ford Ford Motor Ford Motor Company ข่าวรถยนต์ ฟอร์ด ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ระบบซิงค์ 3

Ford Motor เพิ่มสีสันให้เดทของคุณในวันวาเลนไทน์ ด้วยระบบซิงค์ 3

วาเลนไทน์นี้ คุณมีแผนสำหรับเดทกับคนพิเศษแล้วหรือยัง ก่อนอื่นต้องอย่าลืมว่าคู่ของคุณไม่ใช่คู่เดียวที่จะออกไปเดทในค่ำวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เพราะฉะนั้นการวางแผนจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เดทของคุณออกมาน่าประทับใจที่สุด ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารร้านไหนที่คนจะไม่เยอะมากเกินไปจนทำให้สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง บรรยากาศแบบไหนที่คุณจะสร้างให้กับคู่เดทของคุณ และที่สำคัญคุณจะฆ่าเวลารถติดอย่างไร ไม่ให้เดทครั้งนี้ผ่านไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งระบบฟอร์ด ซิงค์ 3 ช่วยคุณได้  พบกับ…

Home / AUTO / Ford Motor เพิ่มสีสันให้เดทของคุณในวันวาเลนไทน์ ด้วยระบบซิงค์ 3

วาเลนไทน์นี้ คุณมีแผนสำหรับเดทกับคนพิเศษแล้วหรือยัง ก่อนอื่นต้องอย่าลืมว่าคู่ของคุณไม่ใช่คู่เดียวที่จะออกไปเดทในค่ำวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เพราะฉะนั้นการวางแผนจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เดทของคุณออกมาน่าประทับใจที่สุด ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารร้านไหนที่คนจะไม่เยอะมากเกินไปจนทำให้สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง บรรยากาศแบบไหนที่คุณจะสร้างให้กับคู่เดทของคุณ และที่สำคัญคุณจะฆ่าเวลารถติดอย่างไร ไม่ให้เดทครั้งนี้ผ่านไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งระบบฟอร์ด ซิงค์ 3 ช่วยคุณได้

 พบกับ 5 วิธีที่คุณจะใช้ระบบซิงค์ 3 เพื่อทำให้เดทของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น

  1. โทรและส่งข้อความอย่างต่อเนื่อง

ในวันสำคัญแบบนี้ การติดต่อสื่อสารกับคู่เดทของคุณจะต้องเกิดขึ้นบ่อยๆ ทันทีที่เลิกงาน ถ้าเจอรถติดขณะที่กำลังออกไปรับคู่เดท คุณอาจจะได้รับโทรศัพท์และข้อความเข้ามาเป็นระยะ ถ้าไม่สะดวกตอบระหว่างขับรถ คู่เดทของคุณอาจว้าวุ่นใจได้ แต่ระบบซิงค์ 3 ทำให้คุณสามารถรับโทรศัพท์หรือโทรหาคนที่ต้องการได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยและสายตาจากท้องถนน  นอกจากนั้นยังสามารถอ่านและใช้ข้อความเสียงในการตอบข้อความได้ทันที

  1. สร้างความโรแมนติกด้วยบทเพลง

ลองนึกภาพดูว่าคุณอาจจะยังไม่อยู่ในสถานะที่สนิทกับคู่เดท หรืออยู่ในสถานะคนรักซึ่งคุยกันทุกวันจนบางครั้งก็อยากจะนั่งซึมซับบรรยากาศการอยู่ด้วยกันเฉยๆ แต่ในสภาพรถติดนั้น ความเงียบอาจจะทำให้บรรยากาศไม่ดีนัก ฟอร์ด ซิงค์ 3 รองรับการใช้งานสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Apple Car Play และ Android Auto รวมถึงการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น JOOX ผู้ขับขี่จึงสามารถเชื่อมต่อกับระบบด้วยสมาร์ทโฟนพร้อมเลือกเพลงเพราะๆ ฟังคลอไปด้วยในรถ หรือคุณอาจจะใช้บทเพลงในการหารสนิยมร่วมกับคู่เดทของคุณก็ได้

  1. เอาใจคู่เดทของคุณ

ถ้าคุณต้องการให้คู่เดทรู้สึกประทับใจ การปล่อยให้ทุกอย่างอยู่ในความควบคุมของตนเองก็อาจจะทำให้คู่เดทรู้สึกไม่มีส่วนร่วมได้ ด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียงภาษาไทยและหน้าจอสัมผัสของระบบซิงค์ 3 ซึ่งมีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย คุณอาจจะปล่อยให้คู่เดท ลองเล่นกับหน้าจอบนรถของคุณที่มีวิธีการใช้งานเหมือนกับสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นการซูม หรือการปัดเลื่อนหน้าจอ และกราฟฟิกที่ทันสมัย หรือจะลองให้คู่เดทสั่งงานด้วยเสียงเป็นภาษาไทยง่ายๆ เช่น สั่งว่า 95.5  ซิงค์ 3 จะรู้ทันที่ว่าตัวเลขดังกล่าวอยู่ในช่วงคลื่น FM ก็จะเปลี่ยนไปที่คลื่น FM 95.5 ก็จะเป็นการฆ่าเวลาและสร้างบทสนทนาที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติได้

  1. เดินทางไปกลับสถานที่เดทอย่างทันใจที่สุด

ระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติของฟอร์ด ซิงค์ 3 ทำให้คุณสามารถค้นหาเส้นทางที่ใช้เวลาการเดินทางน้อยที่สุด และสามารถบันทึกจุดหมายปลายทางได้หลายที่ โดยไม่ต้องเสียเวลาค้นหาในแต่ละครั้งด้วยฟังก์ชั่น Multipoint Route เท่านี้คุณก็สามารถวางแผนการเดินทางจากที่ทำงาน ไปรับคู่เดท ไปร้านอาหารที่เลือกไว้ หากเต็มก็สามารถย้ายไปร้านอาหารที่เลือกไว้สำรองได้ และจบด้วยการส่งคู่เดทกลับบ้าน

  1. ทำบรรยากาศบนรถให้สบาย

ถ้าหากคู่เดทของคุณหนาว ร้อน และคุณกำลังจดจ่อกับการขับรถอยู่ คุณก็สามารถกดปุ่มที่พวงมาลัยเพื่อใช้คำสั่งเสียงปรับอุณหภูมิเป็นภาษาไทยด้วยคำสั่งง่ายๆ เช่น 23 องศา  ซึ่งผู้สั่งเพียงยืนยันคำสั่งว่า ใช่ อีกครั้งเท่านั้น โดยที่ไม่ต้องเสียสมาธิจากการขับรถ อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้คู่เดทได้ทันใจอีกด้วย