Mondo Antbee Sasoham ข่าวรถยนต์ รถขนาดเล็ก รถยนต์ไฟฟ้า รถเกาหลี

Mondo Antbee รถยนต์ไฟฟ้าขนาดจิ๋ว สายแบ๊วต้องห้ามพลาด!!

ความน่ารัก และความแบ๊ว ของรถยนต์ไฟฟ้าขนาดจิ๋ว Mondo Antbee ที่ทางทีมงาน Auto MThai ก็อดที่จะไม่เขียนไม่ได้ เห็นแล้วก็อยากถอยมาสักคันนึงไว้ขับในเมือง สะดวกสบายหาที่จอดรถก็ง่าย ด้วยการออกแบบของรถคันนี้เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดจิ๋ว 1 ที่นั่ง ออกแบบโดย…

Home / AUTO / Mondo Antbee รถยนต์ไฟฟ้าขนาดจิ๋ว สายแบ๊วต้องห้ามพลาด!!

ความน่ารัก และความแบ๊ว ของรถยนต์ไฟฟ้าขนาดจิ๋ว Mondo Antbee ที่ทางทีมงาน Auto MThai ก็อดที่จะไม่เขียนไม่ได้ เห็นแล้วก็อยากถอยมาสักคันนึงไว้ขับในเมือง สะดวกสบายหาที่จอดรถก็ง่าย ด้วยการออกแบบของรถคันนี้เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดจิ๋ว 1 ที่นั่ง ออกแบบโดย Sasoham สตูดิโอ จากประเทศเกาหลีใต้

Mondo Antbee

Mondo Antbee

Mondo Antbee ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการใช้งานเกษตร ในฟาร์มแดนกิมจิประเทศเกาหลีนั้นเอง ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ได้รับการออกแบบให้ท้ายรถสามารถขนสัมภาระได้ และสามารถปรับขยายพื้นที่ด้านหลังได้ เพื่อตอบโจทย์กับการใช้งานเชิงพาณิชย์ได้

Mondo Antbee

Mondo Antbee

Mondo Antbee

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องด้านขุมพลัง ด้านความปลอดภัย และราคาที่จะขายรถยนต์ไฟฟ้าขาดจิ๋วคันนี้ ทางบริษัทยังไม่ได้ประกาศหรือเปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามต้องติดตามกันอีกครั้งว่าจะออกขายเมื่อไร และหวังว่ารถยนต์ไฟฟ้าขนาดจิ๋วคันนี้น่าจะได่รับความนิยมสำหรับสาวๆ อย่างแน่นอน!!!