Bentley Bentayga Darth Vader Kahn Design Star Wars

เปิดราคา Bentley Bentayga Darth Vader จากผลงานของ Kahn Design

Kahn Design สำนักแต่งรถชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เล่นใหญ่ด้วยการจับเอา Bentley Bentayga มาคัสตอมแปลงโฉมใหม่ใส่ความ Dark ดุดันในแบบฉบับของตัวร้ายใน Star Wars อย่าง Darth Vader เข้าไป…

Home / AUTO / เปิดราคา Bentley Bentayga Darth Vader จากผลงานของ Kahn Design

Kahn Design สำนักแต่งรถชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เล่นใหญ่ด้วยการจับเอา Bentley Bentayga มาคัสตอมแปลงโฉมใหม่ใส่ความ Dark ดุดันในแบบฉบับของตัวร้ายใน Star Wars อย่าง Darth Vader เข้าไป แล้วเปิดราคาขายซะเลยด้วยสนนราคาค่าตัว 169,995 ปอนด์

Bentley Bentayga คันนี้ก็มาพร้อมกับสีดำ Jet Black สุดดุดัน พร้อมกับชุดแต่ง สเกิร์ตหน้า – หลัง Carbon Fiber กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่ดูดีมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, ท่อหลัง 4 ปลาย, ตัดขอบตัวถังด้วยแถบสี Dark Chrome, มือจับประตูใช้วัสดุสีดำเงาคุณภาพสูง และชุดล้ออัลลอยสีดำขนาด 23 นิ้วหุ้มด้วยยาง 295/35 ของ Continental

ถัดเข้ามาที่ห้องโดยสารแน่นอนว่ายังคุมโทนด้วยการใช้สีดำด้วยเบาะโดยสารที่ใช้วัสดุเป็นหนัง Herringbone 3D Modular สุดหรูหรา รวมไปถึงพวงมาลัย และแผงประตูก็มีการหุ้มด้วยหนังแบบเดียวกัน นอกจากยังมีวัสดุภายให้เลือกเปลี่ยนได้อีกด้วย ซึ่งวัสดุที่มีให้เลือกก็จะมีทั้ง ผ้า และหนังแบบต่างๆ รวมไปถึงสีของวัสดุก็สามารถเปลี่ยนได้เช่นกัน

Bentley Bentayga Darth Vader คันนี้มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน V8  Twin-Turbo ขนาด 4.0 ลิตร ให้กำลัง 542 แรงม้า และแรงบิดที่ 770 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่งจาก 0 – 100 โดยใช้เวลาเพียง 4.5 วินาที และทำ Topspeed สูงสุดได้ 290 กม. / ชม.

Bentley Bentayga Darth Vader ราคา 169,995 ปอนด์  คิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,895,086 บาท ส่วน Bentley Bentayga เครื่องยนต์ V8 ราคาปกติตัวเดิมๆที่ออกมาจากศูนย์เลย จะมีราคาเริ่มต้นที่ 136,200 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 5,538,385 บาท