Geneva Motor Show Mitsubishi Mitsubishi ASX Mitsubishi ASX 2020 Mitsubishi Outlander Sport Mitsubishi RVR ข่าวรถยนต์ คอมแพคเอสยูวี มิตซูบิชิ รถเปิดตัว รถใหม่

Mitsubishi ASX 2020 คอมแพคเอสยูวีใหม่ พร้อมเปิดตัวเดือนหน้า

Mitsubishi ASX 2020 คอมแพคเอสยูวีใหม่ เตรียมเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show เดือนหน้า ซึ่งในแถบเอเชียเราจะรู้จักในนาม Mitsubishi RVR หรือถ้าในประเทศอเมริกาเหนือจะรู้จักในนาม Mitsubishi Outlander…

Home / AUTO / Mitsubishi ASX 2020 คอมแพคเอสยูวีใหม่ พร้อมเปิดตัวเดือนหน้า

Mitsubishi ASX 2020 คอมแพคเอสยูวีใหม่ เตรียมเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show เดือนหน้า ซึ่งในแถบเอเชียเราจะรู้จักในนาม Mitsubishi RVR หรือถ้าในประเทศอเมริกาเหนือจะรู้จักในนาม Mitsubishi Outlander Sport

การออกแบบได้มีการปรับเปลี่ยนด้านหน้าใหม่ “Dynamic Shield” โดดเด่นที่กระจังหน้า ไฟหน้าใหม่ ที่มีความคล้ายกับ Mitsubishi Eclipse Cross ไฟเลี้ยวแบบ LED ไฟตัดหมอกใหม่ และกันชนใหม่ที่มีแผ่นกระแทกให้ดูมีความแข็งแร่งมากขึ้น ไฟท้าย LED นอกจากนี้ สีชองตัวถังมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีใหม่ ด้วยกัน ได้แก่ สีแดง Red Diamond สีส้ม Sunshine Orange และสีน้ำตาล Oak Brown

ส่วนภายในห้องโดยสาร ติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง TomTom (ในรุ่นท็อปสุด) มีการปรับปรุงระบบสมาร์ทโฟนลิงค์เสียง (SDA) มีระบบในการตรวจสอบน้ำมันเชื้อเพลิงว่าเหลืออยู่เท่าไรและยังสามารถนำทางไปยังสถานีเติมน้ำมันที่ใกล้ที่สุดได้อีกด้วย รวมไปถึงให้คำแนะนำการบำรุงรักาษและช่วงเวลาในการตรวจสอบที่เหมาะสม

Mitsubishi ASX 2020 ในเวอร์ชั่นยุโรป จะติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ MIVEC ขนาด 2.0 ลิตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือ INVEXS 3-III CVT พร้อมโหมดสปอร์ต 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้าและสี่ล้อ ส่วนเรื่องกำลังของเครื่องยนต์คาดว่าอาจจะเป็นเครื่องยนต์ตัวเดียวกับ Mitsubishi Outlander ที่ตลาดยุโรป ที่ให้กำลัง 148 แรงม้า และแรงบิด 195 นิวตันเมตร

และในเครื่องยนต์ตัวเดียวกันนั้น Mitsubishi Outlander Sport 2019 ก็ได้รับการเสนอให้เป็นมาตรฐานในตลาดของประเทศสหรัฐอเมริกา ดังนั้นจึงมีความปลอดภัยว่าในรุ่น 2020 คาดว่าเป็นเครื่องยนต์ขนาด 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด  168 แรงม้า ในรุ่นท็อปสุด GT