Dashboard Design Geneva Motor Show 2019 HONDA Urban Concept Urban EV รถยนต์ไฟฟ้า

เผยภาพแผง Dashboard Design จอกว้าง ของรถ EV ตัวต้นแบบของ Honda

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Honda จะมีการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้า EV ไซส์กะทัดรัดตัว Prototype รุ่นใหม่ที่งาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะเกิดขึ้นในเดือนหน้านี้ อย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2017 ทาง Honda ได้มีการแนะนำรถยนต์ไฟฟ้าตัวต้นแบบโดยใช้ชื่อ Urban…

Home / AUTO / เผยภาพแผง Dashboard Design จอกว้าง ของรถ EV ตัวต้นแบบของ Honda

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Honda จะมีการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้า EV ไซส์กะทัดรัดตัว Prototype รุ่นใหม่ที่งาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะเกิดขึ้นในเดือนหน้านี้ อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2017 ทาง Honda ได้มีการแนะนำรถยนต์ไฟฟ้าตัวต้นแบบโดยใช้ชื่อ Urban Concept ออกมาให้เป็นที่รู้จักกัน ซึ่งก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการยานยนต์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ทางค่ายเองก็ได้มีการปล่อยภาพร่างออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับแผง Dashboard Design ของ รถยนต์ไฟฟ้า จาก Honda นั้นก็มีความโดดเด่นที่เน้นความกว้างมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงหน้าปัดเรือนไมล์ก็ได้รับดีไซน์การออกแบบมาจาก Urban EV ตัวต้นแบบเช่นเดียวกัน การแสดงผลหน้าจอ ก็จะเผยให้เห็นสถานะของแบตเตอรี่ และระยะเวลาในการชาร์จ มีปุ่มควบคุมอยู่ที่คอนโซลด้านหน้า ส่วนระบบอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยก็จะมี ระบบตรวจจับไฟหน้า Dusk Sensing Headlights, ระบบช่วยควบคุมให้อยู่ในช่องทางเดินรถ Lane Keeping Assist, กล้องมองหลังแสดงผลบนกระจกมองหลัง Rear View Cameras และระบบสั่งการด้วยเสียง

ส่วนระบบส่งกำลัง ยังไม่มีข้อมูลออกมา แต่คาดว่าน่าจะมีการประกาศให้ได้รู้กันในวันที่ 5 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นวันที่เปิดตัว Urban EV เป็นครั้งแรกของโลก ภายในงาน Geneva Motor Show 2019