Auto Republic ซื้อมอเตอร์ไซค์ รถมอเตอร์ไซค์ ร้านขายมอเตอร์ไซค์ เคล็ดลับการเลือกซื้อ

มีงบ 20,000 บาท ออก รถมอเตอร์ไชค์ ได้หรือไม่ แล้วจะได้รุ่นอะไร??

สำหรับคนที่ต้องการอยากจะถอย รถมอเตอร์ไซค์ สักคัน แต่ในกระเป๋าเงินช่างมีเงินน้อยซะเหลือเกิน แล้วจะทำอย่างไรดี?? รายการ Auto Republic บุกเข้าร้านมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่งย่านถนนงามวงศ์วาน ซึ่งทั้งเนื้อทั้งตัวมีงบและถือเงินไปเพียง 20,000 บาท ในกระเป๋า งานนี้เราจะสามารถออกรถมอเตอร์ไซค์ได้หรือไม่ แล้วจะได้รุ่นอะไรกลับบ้านบ้าง??…

Home / AUTO / มีงบ 20,000 บาท ออก รถมอเตอร์ไชค์ ได้หรือไม่ แล้วจะได้รุ่นอะไร??

สำหรับคนที่ต้องการอยากจะถอย รถมอเตอร์ไซค์ สักคัน แต่ในกระเป๋าเงินช่างมีเงินน้อยซะเหลือเกิน แล้วจะทำอย่างไรดี?? รายการ Auto Republic บุกเข้าร้านมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่งย่านถนนงามวงศ์วาน ซึ่งทั้งเนื้อทั้งตัวมีงบและถือเงินไปเพียง 20,000 บาท ในกระเป๋า งานนี้เราจะสามารถออกรถมอเตอร์ไซค์ได้หรือไม่ แล้วจะได้รุ่นอะไรกลับบ้านบ้าง??

รถมอเตอร์ไชค์

แน่นอนล่ะว่า พนักงานเงินเดือน ค่าแรงอันน้อยนิดก็อยากมีมอเตอร์ไซค์บ้าง เพราะถ้าไปผ่อนหรือซื้อรถยนต์คงอาจจะไม่ไหว ซึ่งบางร้านมอเตอร์ไซค์ ถือเพียงเงินสด 20,000 บาท ก็สามารถถอยรถมอเตอร์ไซค์มาเป็นเจ้าของได้แล้ว ยิ่งสมัยนี้การออกรถมอเตอร์ไซค์เริ่มต้อนที่ 0 บาท เท่านั้น และมอเตอร์ไซค์ที่จะได้เป็นเจ้าของก็มีอยู่หลายรุ่นหลายแบรนด์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Yamaha Honda และรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับคนที่ต้องการอยากจะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ผู้ซื้อถ้าประวัติดีสามารถใช้บัตรประชนเพียงใบเดียวก็สามารถออกรถได้แล้ว แต่ในทางกลับกันถ้าผู้ซื้อมีประวัติติดแบล็คลิสต์ จะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มด้วยกัน คือ

  1. กลุ่มคนที่ติดแบล็คลิสต์ไม่มาก (จำนวนเงินประมาณ  10,000-20,000 บาท) ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่สามารถออกรถได้ค่อนข้างสูงหรือมีแนวโน้มที่จะออกรถได้ที่ไม่เสี่ยงต่อไฟแนนซ์
  2. กลุ่มคนที่ติดแบล็คลิสต์ 3 รายการขึ้นไป ค่อนข้างจะออกรถได้ยาก แต่ก็ขึ้นอยู่กับบางกรณี อย่างเช่น ดูความเหมาะสมของผู้ซื้อว่าผู้ซื้อสามารถผ่อนรถได้หรือไม่

แต่สำหรับผู้ซื้อที่ไม่ได้ทำงานประจำหรือไม่มีสลิปเงินเดือน ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้า แม่ค้า หรือแม้กระทั้งวินมอเตอร์ไซค์ก็ตาม ก็สามารถออกรถมอเตอร์ไซค์ได้เหมือนกัน