audi Q4 e-tron ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า รถยนต์ครอสโอเวอร์

เปิดภาพ Audi Q4 e-tron Concept ก่อนเผยโฉมจริงที่นคร เจนีวา

Audi กำลังเตรียมความพร้อมในการเปิดเผยโฉมหน้าของยานยนต์แห่งโลกอนาคตกับการเปิดตัว Q4 e-tron Concept ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้าที่งาน 2019 Geneva Motor Show ภาพทีเซอร์ของ Audi Q4 e-tron Concept…

Home / AUTO / เปิดภาพ Audi Q4 e-tron Concept ก่อนเผยโฉมจริงที่นคร เจนีวา

Audi กำลังเตรียมความพร้อมในการเปิดเผยโฉมหน้าของยานยนต์แห่งโลกอนาคตกับการเปิดตัว Q4 e-tron Concept ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้าที่งาน 2019 Geneva Motor Show

ภาพทีเซอร์ของ Audi Q4 e-tron Concept เผยให้เห็น รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า ที่ Audi เพิ่งเพิ่มเข้ามาในไลน์อัพการผลิตต่อจากรุ่น e-tron เเละ e-tron Sportback โดย Audi กล่าวว่า Q4 e-tron พร้อมเปิดตัวจริงช่วงปลายปี 2020 หรือต้นปี 2021

Audi Q4 e-tron concept

นอกจากนี้ Q4 e-tron ยังมาพร้อมกับไฟหน้าเรียวบาง พร้อมกับสัญลักษณ์ e-tron ที่เรืองเเสงที่กันชนหน้าเเละกาบรถด้านข้าง โดดเด่นกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ ล้อที่ให้ความรู้สึกดุดันเเละหรูหรา, กระจกมองข้างเล้กเพรียว

Audi Q4 e-tron concept

เราคงต้องรอไปจนกว่าจะถึงเดือนมีนาคมกว่าที่รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ Q4 e-tron Concept จะมีการเปิดเผย แต่เท่าที่ดูจากภาพทีเซอร์เเล้วเห็นได้ว่าดีไซน์ของ Q4 e-tron Concept ถูกหยิบยืมมาจาก Audi e-tron SUV ในบางส่วน เเละคาดว่าระบบขับเคลื่อนก็น่าจะใช้แบบเดียวกันนั่นหมายความว่าขุมพลังน่าจะมาจากมอเตอร์ไฟฟ้้าสองตัวส่งกำลังไฟฟ้าขับเคลื่อนไปที่ล้อทั้งสี่