Bangkok Motor Bike Festival 2019 CLASSIC Kawasaki Kawasaki Ninja Kawasaki Z Tourer - Adventure W175 Café W800 Café W800 Street บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ รถจักรยานยนต์

Kawasaki ยกทัพรถจักรยานยนต์ชุดใหญ่แสดงในงาน BMF 2019

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพชุดใหญ่ขน รถจักรยานยนต์  Kawasaki ครบทุกตระกูลจัดแสดงในงาน Bangkok Motor Bike Festival 2019…

Home / AUTO / Kawasaki ยกทัพรถจักรยานยนต์ชุดใหญ่แสดงในงาน BMF 2019

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพชุดใหญ่ขน รถจักรยานยนต์  Kawasaki ครบทุกตระกูลจัดแสดงในงาน Bangkok Motor Bike Festival 2019 ครั้งที่ 11 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ระหว่างวันที่ 13 – 17 กุมภาพันธ์ 2562

สำหรับบูธคาวาซากิในปีนี้ ได้นำรถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดของคาวาซากิทุกตระกูลมาจัดแสดง อาทิเช่น ตระกูล Ninja / Z / Tourer – Adventure และ Classic พร้อมเปิดตัว 3 โมเดลคลาสสิคใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ด้วยกัน ที่นำมาจัดแสดงให้ได้ยลโฉมใจกลางมหานคร ภายในงานนี้อีกด้วย

นำโดย W800 Street และ W800 Café ใหม่ วิวัฒนาการล่าสุดของรถในตระกูลที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 50 ปี มีรายละเอียดการอัพเดทชิ้นส่วนต่างๆมากมาย ถูกเติมเต็มความทันสมัยให้ออกมาเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตอบสนองได้เป็นมิตรต่อผู้ขับขี่ จากการควบคุมที่ง่าย และเสถียรภาพที่ดีในการใช้งาน

และอีก 1 ความคลาสสิคของรถจักรยานยนต์เรโทรพันธุ์แท้  W175 Café ใหม่!! ตัวเลือกความคลาสสิกอย่างมีระดับท่ามกลางรถใช้งาน ส่งต่อความคล่องตัวแต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์เรโทรสุดคลาสสิค และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตระกูล W อย่างแท้จริง !!

คาวาซากิขอเชิญทุกท่านเข้ามาสัมผัสสมรรถนะ และเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์ Kawasaki พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน Bangkok Motorbike Festival 2019 ระหว่างวันที่ 13 – 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ โซนอีเดน (Eden) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

สำหรับท่านผู้สนใจเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ Kawasaki สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Kawasaki ใกล้บ้าน หรือติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ www.kawasaki.co.th Facebook: Kawasaki Motors Thailand