Bimmer BIMMERMEET3 BMW The Ultimate Joy Experience บิมเมอร์ บีเอ็มดับเบิลยู

ดังใหญ่แล้ว สื่อรถระดับโลกหยิบงาน #BIMMERMEET3 มารีวิวแบบละเอียดยิบ

#BIMMERMEET3 งานรวมพลคนรักรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู หรือ “บิมเมอร์” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว แต่งานนี้ไม่ได้สร้างความสนใจเฉพาะกับคนไทยเท่านั้น เพราะสื่อนอกระดับโลกอย่าง BMWBLOG.com นำไปเขียนเป็นบทความ และเผยแพร่ไปทั้งเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก ซึ่งได้รับความสนใจและถูกแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก BMWBLOG.com…

Home / AUTO / ดังใหญ่แล้ว สื่อรถระดับโลกหยิบงาน #BIMMERMEET3 มารีวิวแบบละเอียดยิบ

#BIMMERMEET3 งานรวมพลคนรักรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู หรือ “บิมเมอร์” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว แต่งานนี้ไม่ได้สร้างความสนใจเฉพาะกับคนไทยเท่านั้น เพราะสื่อนอกระดับโลกอย่าง BMWBLOG.com นำไปเขียนเป็นบทความ และเผยแพร่ไปทั้งเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก ซึ่งได้รับความสนใจและถูกแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก

BMWBLOG.com คือนิตยสารรถยนต์ออนไลน์ที่มีผู้อ่านหลายล้านคนทั่วโลก ถูกก่อตั้งขึ้นขึ้นเมื่อปี 2006 ซึ่งในปัจจุบัน BMWBLOG กลายเป็นสื่อยานยนต์ออนไลน์ที่เผยแพร่เนื่อหาเกี่ยวกับรถยนต์เฉพาะแบรนด์ที่มีผู้อ่านและติดตามมากที่สุดของโลก นอกจากนี้เนื้อหายังมีความหลากหลาย น่าสนใจ และมีความเป็นมืออาชีพ ทำให้เนื้อหาจาก BMWBLOG ถูกนำไปอ้างถึงในสื่อกระแสหลักอยู่บ่อยครั้ง การนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการจัดงาน #BIMMERMEET3 ในประเทศไทยจึงถือเป็นการยอมรับว่างานรวมพลครั้งนี้ยิ่งใหญ่เกินกว่าระดับประเทศไปแล้ว และที่สำคัญบทความชิ้นนี้ถูกบรรจงเขียนโดย Horatiu Boeriu ผู้ก่อตั้ง BMWBLOG อีกด้วย

เนื้อหาในบทความเล่าถึงงาน #BIMMERMEET3 ที่จัดขึ้นโดยบริษัท 2000 Publishing and Media ผู้ผลิตนิตยสาร BMWCar ฉบับภาษาไทยว่า เป็นการรวมตัวของคนรักบีเอ็มดับเบิลยูจากทั่วประเทศ และมีรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูมาจัดแสดงมากกว่า 400 คัน โอกาสนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ พร้อมได้ฟังเรื่องเชิงลึกและเคล็ดลับต่างๆ จากบรรณาธิการของคอลัมนิสต์ของนิตยสาร BMWCar อีกด้วย

ด้วยการรีวิวแบบละเอียดทำให้ผู้ที่อ่านบทความ #BIMMERMEET3 รู้สึกเหมือนเหมือนได้มาร่วมงานด้วยตัวเอง เพราะมีการรีวิวโซนต่างๆ พร้อมภาพถ่ายทุกจุด ตั้งแต่โซนจัดแสดง เริ่มจาก BMW M Town โซนที่คนรักรถหรูสมรรถนะสูงสายพันธุ์ M ต้องปลื้ม ไปถึงโซน BMW CLASSIC ที่ทั้งจัดแสดงและให้ข้อมูลการสั่งซื้ออะไหล่รถคลาสสิกแท้ ซึ่งปัจจุบันทางบีเอ็มดับเบิลยูประเทศไทยได้อำนวยความสะดวกให้การจัดหาอะไหล่ที่เคยหายากมากทำได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ต่อด้วยโซน #BMWstories ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจที่บิมเมอร์มีต่อบีเอ็มดับเบิลยู โซน X-Series ที่มีรถ SAV และ SAC พร้อมเทคโนโลยี xDrive มาโชว์กัน โซนโปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience ที่เปิดให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นสมัครได้ฟรี โซน BMW lifestyle และโซน Z-Series สุดคูล ปิดท้ายด้วยโซนตลาดนัดที่ขายอะไหล่แท้รถเรโทร และโซนเด็กให้บิมเมอร์รุ่นเล็กได้ขับรถเล่นสนุกๆ กัน

ส่วนไฮไลท์ของงานที่พลาดไม่ได้คือพาเหรดรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทั้ง 20 คัน ที่มาพร้อมภาพประกอบและข้อมูลจากผู้บรรยายให้ผู้ร่วมงานได้เห็นภาพวิวัฒนาการของบีเอ็มดับเบิลยู ตั้งแต่บรรพบุรุษสามล้อ BMW Isetta ไปจนถึงรถรุ่นหายากต่างๆ อาทิ 503, E28 M5, E31, 8 Series, E46 CSL, และ E9 ไปจนถึงรถยนต์ไฟฟ้า BMW i8

ในบทความยังไม่ลืมที่จะพูดถึงบรรยากาศของงาน ทั้งการจัดอาหารและเครื่องดื่มจากร้านดังมาเสิร์ฟในสไตล์งานแฟร์ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสิงโต นำโชค พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับการสาธิตเครื่องกรองน้ำที่บูทของ มูลนิธิ “แคร์ฟอร์วอเตอร์” อันเป็นองค์กรที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2015 ภายใต้การสนับสนุนจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และพันธมิตร เพื่อให้ประชาชนผู้ด้อยโอกาสให้ได้เข้าถึงน้ำสะอาดและมีคุณภาพชีวิตและสุขภาพดีขึ้น โอกาสนี้ผู้เข้าร่วมงานสามารถบริจาคและประมูลสินค้าเพื่อสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิ ซึ่งปัจจุบันได้ส่งมอบเครื่องกรองน้ำจำนวน 5,020 ชุดไปยังชุมชนต่างๆ 60 แห่งทั่วประเทศ และได้ช่วยเหลือประชาชนมากกว่า 502,000 คน

โอกาสนี้ เรื่องราวความฝันติดล้อของเหล่าบิมเมอร์จาก #BMWstories ยังถูกหยิบยกขึ้นมาเล่าขานอีกครั้ง ทั้งเรื่องของคุณปุ๊ก-ชไมพร ปภัสร์พงษ์ แฟนพันธุ์แท้บีเอ็มดับเบิลยูที่สืบทอดความหลงใหลในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูจาก คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ผู้เป็นพ่อ เริ่มจากความประทับใจแรกที่มีต่อ BMW 203 ของคุณพ่อ จนตอนนี้คุณปุ๊กได้เป็นผู้ฝึกสอบการขับขี่ BMW Certified Instructor หญิงคนแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอีกหนึ่งบิมเมอร์ที่ผูกพันกับบีเอ็มดับเบิลยูมาอย่างยาวนาน คือ คุณกีระเกียรติ เย็นมะโนช นักขับในตำนาน ที่ได้สร้างรถแข่งขึ้นมาเองโดยมี BMW M1 เป็นต้นแบบ และเป็นแชมป์ในหลายทัวร์นาเมนต์ สามารถอ่านบทความต้นฉบับได้เลยที่ www.bmwblog.com