Bentley Bentayga Ford F-450 Super Duty Rhino GX US Specialty Vehicles USSV

หนีฝูง Zombie แบบหรูหรา Luxury ด้วย USSV Rhino GX สุดหรู ราคาแค่ 8 ล้าน!

หากคุณต้องการจะหนีฝูง Zombie แล้วคิดว่าแค่ Bentley Bentayga น่าจะมีความแกร่งไม่พอ งั้นลองมาดู Rhino GX คันนี้ น่าจะตอบโจทย์งานนี้ได้ดีเยี่ยมที่สุด Rhino GX เป็นรถยนต์จากค่าย USSV…

Home / AUTO / หนีฝูง Zombie แบบหรูหรา Luxury ด้วย USSV Rhino GX สุดหรู ราคาแค่ 8 ล้าน!

หากคุณต้องการจะหนีฝูง Zombie แล้วคิดว่าแค่ Bentley Bentayga น่าจะมีความแกร่งไม่พอ งั้นลองมาดู Rhino GX คันนี้ น่าจะตอบโจทย์งานนี้ได้ดีเยี่ยมที่สุด

Rhino GX เป็นรถยนต์จากค่าย USSV (US Specialty Vehicles) ที่สร้างมาบนพื้นฐานของสุดยอดรถกระบะ Full Size อย่าง Ford F-450 Super Duty อัดแน่นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล PowerStroke V8 ขนาด 6.7 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 speed มีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ, พวงมาลัย Power, ได้รับระบบกันกระเทือนจาก Bilstein Shocks และ Calipers Brake heavy duty

การตกแต่งภายในของ Rhino GX จะมาพร้อมกับเบาะหนังระดับพรีเมี่ยมที่สามารถปรับเอนได้ 6 ระดับ และประทับตรา USSV ไว้ทุกที่นั่ง ส่วนอุปกรณ์อื่นๆที่จะมีมาให้ก็จะประกอบไปด้วย ไฟ Ambient Lighting ในห้องโดยสาร, ระบบเครื่องเสียงพร้อม DVD, กล้องมอง หน้า – หลัง, Console กลางสุดหรูระหว่างที่นั่งแถวที่ 2, ไฟสปอตไลท์ LED หน้า – หลัง และแถบบาร์ด้านข้าง, ที่นั่งด้านหลังแบบปรับถอดได้ และ Sunroof

ส่วนระบบความปลอดภัยก็จะมี ถุงลมนิรภัยด้านหน้า, ม่านถุงลมนิรภัยด้านหน้า ถุงลมนิรภัยด้านข้างของเบาะหน้า, เหล็กกันโครงที่ผ่านการ Upgrade มาใหม่ และ Speed Cruise Control

ราคาของ Rhino GX อยู่ที่ 262,950 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 8,172,486 บาท