ford Ford Super Duty New Ford Ranger Wheels Magazine รถ Prototype ตัวต้นแบบ รถกระบะ

หรือว่านี่อาจจะเป็น Ford Ranger รุ่นปี 2021 ตัวใหม่ล่าสุด !?

มีภาพของ รถกระบะ ปริศนาถูกปล่อยออกมาในโลกออนไลน์ ซึ่งต้นทางที่ปล่อยออกมานั้นก็คือ Instagram ของ Wheels Magazine จากออสเตรเลีย และจากภาพที่ออกมานั้นก็ชัดเจนเลยว่าเป็น Ford อย่างแน่นอน หลังจากที่ภาพนี้ถูกปล่อยออกมา ก็สร้างเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งจากเสียงวิจารณ์ที่ออกมาก็มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า นี่อาจจะเป็น รถ Prototype ตัวต้นแบบ ของ…

Home / AUTO / หรือว่านี่อาจจะเป็น Ford Ranger รุ่นปี 2021 ตัวใหม่ล่าสุด !?

มีภาพของ รถกระบะ ปริศนาถูกปล่อยออกมาในโลกออนไลน์ ซึ่งต้นทางที่ปล่อยออกมานั้นก็คือ Instagram ของ Wheels Magazine จากออสเตรเลีย และจากภาพที่ออกมานั้นก็ชัดเจนเลยว่าเป็น Ford อย่างแน่นอน

หลังจากที่ภาพนี้ถูกปล่อยออกมา ก็สร้างเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งจากเสียงวิจารณ์ที่ออกมาก็มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า นี่อาจจะเป็น รถ Prototype ตัวต้นแบบ ของ New Ford Ranger ก็เป็นได้ โดยจากภายที่ออกมา ดีไซน์ด้านหน้าของตัวรถมีความคล้ายคลึงกับรถกระบะ Full Size ที่เป็นพี่ใหญ่ในค่ายอย่าง Ford Super Duty รุ่นที่ผ่านการ Updated ไม่น้อยเลย ยกตัวอย่างเช่นกระจังหน้าขนาดใหญ่สีโครเมี่ยม ที่มีแถบคาดขนาดใหญ่สองแถบเชื่อมต่อกับไฟหน้า และล้อมกรอบด้วยไฟรูปทรง C shaped ดีไซน์ล้ำอนาคต เช่นเดียวกับด้านหลังที่ได้รับอิทธิพลในการออกแบบมาจาก Ford Super Duty เช่นกันด้วยกันชนหลังสีโครเมี่ยม และไม่ลืมที่จะเพิ่มความดุดันด้วยชุดล้ออัลลอยสีดำที่คุ้นเคย

นอกจากภาพที่หลุดออก รายละเอียดต่างๆของตัวรถ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามคาดว่าหลังจากนี้น่าจะมีการปล่อยข้อมูลออกมาเรื่อยๆเป็นแน่ ก็ต้องมาลุ้นกันดูว่าในที่สุดแล้วนี่จะเป็น New Ford Ranger ตัวต้นแบบอย่างที่คาดการไว้หรือไม่ ถ้ามีข้อมูลรายละเอียดอื่นๆออกมา ทางเราจะรีบนำมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน