Mazda3 Mazdaspeed3 2019 x-tomi design ภาพ Render

เปิดภาพ Render Mazdaspeed3 2019 จากฝีมือของ X-Tomi Design

หลังจากที่มีการเปิดตัว Mazda3 ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววของ Mazdaspeed3 ออกมาอีกเช่นเดิม อยางไรก็ตามล่าสุด X-Tomi Design ก็ได้มีการปล่อย ภาพ Render ที่มาในรูปแบบของ Mazdaspeed3 2019 ออกมาให้หายคิดถึงกัน สำหรับ Mazdaspeed3 นั้นได้เริ่มการผลิตออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อปี…

Home / AUTO / เปิดภาพ Render Mazdaspeed3 2019 จากฝีมือของ X-Tomi Design

หลังจากที่มีการเปิดตัว Mazda3 ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววของ Mazdaspeed3 ออกมาอีกเช่นเดิม อยางไรก็ตามล่าสุด X-Tomi Design ก็ได้มีการปล่อย ภาพ Render ที่มาในรูปแบบของ Mazdaspeed3 2019 ออกมาให้หายคิดถึงกัน

สำหรับ Mazdaspeed3 นั้นได้เริ่มการผลิตออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2007 และผลิตออกมาเป็นรุ่นสุดท้ายเมื่อปี 2013 หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการพัฒนาต่อไปอีกเลย จวบจุนปัจจุบัน ซึ่งก็นับเป็นเวลารวมได้ถึง 6 ปีมาแล้ว ล่าสุดก็ได้มีมือดีอย่าง X-Tomi Design ได้นำเอา Mazda3 ตัวล่าสุดไปปรับโฉมให้เพิ่มความซิ่งเข้าไปในแบบฉบับของ Mazdaspeed3 และร่างผ่านจินตนาการออกมาให้เหล่าสาวกให้หายคิดถึงกัน ซึ่งจากภาพที่ออกมาก็ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว

จากภาพ Render ก็แสดงให้เห็นถึงการใส่ดีไซน์ภายนอกที่มีความคมชัด และโดดเด่นมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยหลังคา และกระจกข้างมองหลัง ที่ใช้ Carbon Fiber สีดำ รวมไปถึงขอบของกระจกหน้าต่างข้าง ที่ใช้ขอบสีดำเช่นเดียวกัน ส่วนอุปกรณ์อื่นๆที่มีการปรับเปลี่ยนมาและสร้างความโดดเด่นน่าสนใจให้กับตัวรถก็จะมี ล้ออัลลอยลาย Multi-Spoke ขนาดใหญ่ ตัดขอบแดง และ Calipers เบรคสีแดง

ส่วนขุมพลังเครื่องยนต์ของ Mazdaspeed ที่ทางคนออกแบบวางไว้ก็จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องยนต์ Skyactiv-G 2.5T ของ Mazda6 ที่ให้แรงม้า 250 แรงม้า และแรงบิดที่ 420 นิวตันเมตร ซึ่งจะให้สมรรถนะคล้ายกับทาง Mazda3 MPS รุ่นสุดท้าย ที่ใช้เครื่องยนต์ Turbo-Four ขนาด 2.3 ลิตร ให้กำลัง 260 แรงม้า และแรงบิดที่ 380 นิวตันเมตร