Electric Minimo Geneva Motor Show 2019 Mobile World Congress 2019 Renault Twizy Seat SEAT Electric Minimo รถตัว Concept

SEAT เปิดตัว Electric Minimo Concept ที่งาน Mobile World Congress 2019

SEAT เปิดตัว Electric Minimo รถตัว Concept ที่ได้แนวคิดมาจากการนำเอารถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์รวมเข้าด้วยกัน และพร้อมเข้าสู่กระบวนการผลิตจริงประมาณปี 2021 การเปิดตัว SEAT Electric Minimo รถตัว Concept ของ SEAT…

Home / AUTO / SEAT เปิดตัว Electric Minimo Concept ที่งาน Mobile World Congress 2019

SEAT เปิดตัว Electric Minimo รถตัว Concept ที่ได้แนวคิดมาจากการนำเอารถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์รวมเข้าด้วยกัน และพร้อมเข้าสู่กระบวนการผลิตจริงประมาณปี 2021

การเปิดตัว SEAT Electric Minimo รถตัว Concept ของ SEAT ครั้งนี้เกิดขึ้นที่งาน Mobile World Congress 2019 ซึ่งเป็นงาน แสดงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตเกี่ยวกับยานพาหนะที่ขับเคลื่อนสำหรับคนเมือง ที่จัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลนา

สำหรับ SEAT Electric Minimo มาพร้อมกับขนาดกะทัดรัดที่มีขนาดความยาวเพียง 2.5 เมตร และความกว้าง 1.24 เมตร มีที่นั่งเพียงแค่ 2 ที่นั่งเท่านั้น โดยพื้นที่ภายในห้องโดยสารมีเพียงแค่ 3.1 ตารางเมตรเท่านั้น

ถ้าหากดูแนวคิดของ SEAT Electric Minimo แล้วเราอาจจะคิดว่าดูเหมือนกับ Renault Twizy แต่อย่างไรก็ตาม SEAT Electric Minimo ดูจะมีความแตกต่างมากกว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสารที่มีความครบครันมากกว่า และมีที่นั่งในแบบ 1+1 ส่วนระบบส่งกำลังนั้นก็มากับแบตเตอรี่ที่สามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย และการทำระยะสูงสุดในการขับขี่ก็สามารถทำได้ไกลถึง 100 กม. กับการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว

หลังจากงาน Mobile World Congress 2019 แล้ว SEAT จะนำเอา Electric Minimo ไปเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 – 17 มีนาคม เป็นงานต่อไป