Engelberg Tourer EV Mitsubishi PHEV ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า รถยนต์ครอสโอเวอร์ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์ไฟฟ้า

เปิดภาพทีเซอร์ให้เห็น Mitsubishi Engelberg Tourer ในมุมมองด้านข้าง

ภาพทีเซอร์ใหม่ของ Mitsubishi Engelberg Tourer ถูกเผยเเพร่ออกมาอีกครั้ง ทำให้มั่นใจได้ว่านี่คือ รถยนต์อเนกประสงค์ จากค่าย Mitsubishi ที่เเม้รายละเอียดอื่นๆ ยังคงถูกซ่อนอยู่ภายใต้เงาเหมือนภาพทีเซอร์ทั่วไป แต่เราก็ค่อนข้างมั่นใจเเล้วว่า Engelberg Tourer คือ รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า อย่างแน่นอน…

Home / AUTO / เปิดภาพทีเซอร์ให้เห็น Mitsubishi Engelberg Tourer ในมุมมองด้านข้าง

ภาพทีเซอร์ใหม่ของ Mitsubishi Engelberg Tourer ถูกเผยเเพร่ออกมาอีกครั้ง ทำให้มั่นใจได้ว่านี่คือ รถยนต์อเนกประสงค์ จากค่าย Mitsubishi ที่เเม้รายละเอียดอื่นๆ ยังคงถูกซ่อนอยู่ภายใต้เงาเหมือนภาพทีเซอร์ทั่วไป แต่เราก็ค่อนข้างมั่นใจเเล้วว่า Engelberg Tourer คือ รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า อย่างแน่นอน

หากลองมองดูภาพทีเซอร์อย่างตั้งใจจะเห็นตัวถังที่มีความสูงจากพื้นพอสมควร ดีไซน์โดยรวมดูแข็งแกร่งบึกบึนโดยเฉพาะดีไซน์ช่วงเสา D บริเวณกระจกข้างด้านท้ายสุด รายละเอียดอื่นๆ ที่มองเห็นแบบรางๆ คือซุ้มล้อ เส้นสายที่ได้รับการออกแบบด้านข้างตัวถัง สปอยเลอร์หลัง ไฟด้านหน้าเเละท้าย LED เรียวเล็ก เเละที่ชัดที่สุดคือกล่องรูฟบ๊อกซ์สำหรับบรรทุกสัมภาระบนหลังคา

Mitsubishi Engelberg Tourer

ขณะที่ภาพทีเซอร์ครั้งแรกที่ปล่อยออกมาของ Engelberg Tourer Concept เผยให้เห็นกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์การออกแบบ Dynamic Shield ที่ใช้ในปัจจุบันเเละไฟหน้าทรงบางเรียวเเละชุดไฟรูปทรง C เเละแผ่นกันกระเเทกด้านหน้า ฝากระโปรงดูสบายตา ขยับไปที่ด้านข้างกระจกมองข้างแบบดั้งเดิมถูกปรับใหม่ด้วยกล้้องทั้งสองข้าง หลังคาติดตั้งแร็คเเละไฟ LED สามแถบในแต่ละด้าน

ในส่วนของระบบเครื่องยนต์คาดว่า Engelberg Tourer จะใช้ระบบขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์ผสมกับไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด หรือบางทีก็ยังมีความเป็นไปได้ว่า Mitsubishi จะทำให้ Engelberg Tourer กลายเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบที่แตกต่างไปจากระบบเครื่องยนต์ PHEV ของรุ่น Outlander

งานนี้อีกไม่นานเกินรอเราจะได้เห็น Mitsubishi Engelberg Tourer เปิดตัวที่งาน 2019 Geneva Motor Show วันที่ 7 มีนาคมนี้