Geneva Motor Show 2019 jeep Jeep Compass S suv ข่าวรถยนต์ รถเอสยูวี รถใหม่ เปิดตัวรถ

Jeep Compass S เตรียมเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show 2019

Jeep เตรียมเปิดตัว รถเอสยูวี ตัวใหม่อย่าง Jeep Compass S ที่งาน Geneva Motor Show 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-17 มีนาคมนี้ ภายนอกของ Jeep Compass S…

Home / AUTO / Jeep Compass S เตรียมเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show 2019

Jeep เตรียมเปิดตัว รถเอสยูวี ตัวใหม่อย่าง Jeep Compass S ที่งาน Geneva Motor Show 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-17 มีนาคมนี้

Jeep Compass S

ภายนอกของ Jeep Compass S เน้นความสปอร์ต ให้ดูเหมือนกับ C-SUV ระดับโลก ที่มาพร้อมกับตัวถังสีขาวมุก หลังคาสีดำ ไฟตัดหมอก กระจังหน้าใหม่ ไฟ Daylight ที่เปิดตอนกลางวัน ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และล้อ Low Gloss Granite Cystal ขนาด 19 นิ้วใหม่

Jeep Compass S

Jeep Compass S

Jeep Compass S

Jeep Compass S

ส่วนภายในห้องโดยสาร ตกแต่งเบาะหนังสีดำ ตัดเย็บด้วยสีทังสเตน คอนโซลกลางแบบ Gun Metal มีระบบ Infotainment NAV ขนาด 8.4 นิ้ว Uconnect ในรุ่นท็อปสุด พร้อมระบบนำทางด้วยดาวเทียม นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริมในรุ่นพิเศษอีก ได้แก่ ไฟหน้า Bi-Xenon ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ ระบบ Cruise Control เบาะไฟฟ้าสามารถปรับได้ 8 ทิศทาง มีระบบเสียงBeats และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและมาตรฐานความปลอดภัย

Jeep Compass S

Jeep Compass S มีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด ประกอบด้วย

  • เครื่องยนต์เบนซิน MultiAir2 เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.4 ลิตร ให้กำลัง 140 แรงม้า/แรงบิด 230 นิวตันเมตร และให้กำลัง 170 แรงม้า/แรงบิด 250 นิวตันเมตร
  • เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขาร์จ MultiJet II ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลัง 120 แรงม้า และแรงบิด 230 นิวตันเมตร
  • เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบชาร์จ MultiJet II ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลัง 140 แรงม้า/แรงบิด 350 นิวตันเมตร และให้กำลัง 170 แรงม้า/แรงบิด 380 นิวตันเมตร

**เครื่องยนต์ทั้ง 3 ขนาด จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด และ Jeep ยังเสนอทางเลือกระบบ AWD ในรถเอสยูวีขนาดกะทัดรัดในรุ่นพิเศษนี้อีกด้วย

Jeep Compass S

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวของ Jeep Compass S ในยุโรปนั้นมีกำหนดเปิดตัวไตรมาสที่ 2 ของปีนี้