Nissan Design Satellite Studio Nissan Kicks Nissan Kicks Surf Concept Surf Concept นักเล่นกระดานโต้คลื่น

Nissan Kicks Surf Concept ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก นักเล่นกระดานโต้คลื่น

Nissan เปิดโฉม Nissan Kicks ที่มาในรูปแบบของ Surf Concept ซึ่งคนที่จะอธิบาย Concept นี้ได้ดีก็คงจะหนีไม่พ้น นักเล่นกระดานโต้คลื่น อย่างแน่นอน Nissan Kicks Surf Concept…

Home / AUTO / Nissan Kicks Surf Concept ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก นักเล่นกระดานโต้คลื่น

Nissan เปิดโฉม Nissan Kicks ที่มาในรูปแบบของ Surf Concept ซึ่งคนที่จะอธิบาย Concept นี้ได้ดีก็คงจะหนีไม่พ้น นักเล่นกระดานโต้คลื่น อย่างแน่นอน

Nissan Kicks Surf Concept คันนี้ถูกสร้างขึ้นโดย Nissan Design Satellite Studio ในบราซิล ซึ่งเป็น Studio ที่ออกแบบและพัฒนารถสำหรับโซนละตินอเมริกา และผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจและช่วยพัฒนา Project นี้ก็คือสองพี่น้องนักเล่นกระดานโต้คลื่น Alejo และ Santiago Muniz นั่นเอง

Nissan Kicks Surf Concept ได้เปิดตัวใน Sao Paulo ประเทศบราซิล โดยรูปโฉมภายนอกของ Nissan Kicks Surf Concept ก็มาพร้อมกับสีฟ้าน้ำทะเลสว่างสดใส ตัดด้วยสีเหลือง และมีลวดลาย Graphics ที่สื่อถึงคลื่นในทะเลได้อย่างลงตัว

“เราจินตนาการถึงความสมบูรณ์แบบของ Lifestyle ที่นักเล่นกระดานโต้คลื่นต้องการ ซึ่งนี่ก็เป็นที่มาของ Surf Concept ที่เราได้นำมาใส่ใน Nissan Kicks คันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าที่มาในโทนของสีน้ำทะเล และตัดด้วยสีเหลือง อีกทั้งลวดลาย Graphics ตรงตัวถังก็ให้ความรู้สึกถึงความ Sport และเต็มเปี่ยมไปด้วย Dynamic ได้เป็นอย่างดีทีเดียว” John Sahs หนึ่งในทีมออกแบบกล่าวถึง Nissan Kicks Surf Concept