Chevrolet Chevrolet Cruze Grunt Chevrolet Montana Fiat Toro ford General Motors GM Renault Oroch Volkswagen รถกระบะ รถกระบะ Unibody Compact

ข่าวลือ! Chevrolet กำลังเตรียมสร้างรถกระบะ Compact ไซส์กะทัดรัด

มีข่าวลือมาว่าทางในขณะนี้ทางกลุ่ม General Motors กำลังง่วนกับการเตรียมสร้าง รถกระบะ Unibody Compact ไซส์กะทัดรัด Chevrolet กันอยู่ มีการคาดการว่ารถกระบะ Unibody Compact ไซส์กะทัดรัด Chevrolet ที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้จะมาแทน Chevrolet…

Home / AUTO / ข่าวลือ! Chevrolet กำลังเตรียมสร้างรถกระบะ Compact ไซส์กะทัดรัด

มีข่าวลือมาว่าทางในขณะนี้ทางกลุ่ม General Motors กำลังง่วนกับการเตรียมสร้าง รถกระบะ Unibody Compact ไซส์กะทัดรัด Chevrolet กันอยู่

มีการคาดการว่ารถกระบะ Unibody Compact ไซส์กะทัดรัด Chevrolet ที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้จะมาแทน Chevrolet Montana ที่จะวางจำหน่ายในแถบประเทศละตินอเมริกาทั่วทั้งภูมิภาค และแน่นอนว่าถ้าทาง General Motors ได้ผลิตออกมาเป็นรูปร่างแล้ว ก็จะกลายมาเป็นคู่ของ Fiat Toro, Renault Oroch และรถกระบะรุ่นต่อไปจาก Volkswagen และ Ford ทันที

ส่วนรายละเอียดของตัวรถมีรายงานมาว่าจะเป็น รถกระบะ สี่ประตู ที่สามารถรองรับผู้โดยสาร และคนขับรวม 4 คนเป็นอย่างน้อยได้แน่นอน ซึ่งต่างจาก Chevrolet Montana ที่เป็นรถกระบะสองประตู และรองรับผู้โดยสารรวมคนขับได้เพียงแค่สองคนเท่านั้น

ขุมพลังคาดว่า จะถูกขับเคลื่อนโดย เครื่องยนต์ Turbocharge 4 สูบขนาด 1.4 ลิตร จาก Chevrolet Cruze Grunt ที่ให้กำลัง 153 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 speed ส่วนการผลิตนั้นมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นที่โรงงานของ GM ที่เมือง Sao Caetano do Sul ประเทศบราซิล