Avanza Veloz mpv Toyota Avanza รถเเวน รุ่นปรับโฉม โตโยต้า

หลุดว่อนเน็ต 2019 Toyota Avanza เเละ Avanza Veloz รุ่นปรับโฉม ที่อินโดนีเซีย

มีภาพหลุด Toyota Avanza รุ่นปรับโฉม เเละ Toyota Avanza Veloz MPV รุ่นปรับโฉม หลุดเผยแพร่ที่อินโดนีเซีย โดยเว็บไซต์ Autonetmagz ในภาพเเสดงให้เห็น รถเเวน ครอบครัวมาพร้อมโฉมใหม่ทั้งภายนอกเเละภายในมีการปรับใหม่เช่นกัน ด้านหน้าของ…

Home / AUTO / หลุดว่อนเน็ต 2019 Toyota Avanza เเละ Avanza Veloz รุ่นปรับโฉม ที่อินโดนีเซีย

มีภาพหลุด Toyota Avanza รุ่นปรับโฉม เเละ Toyota Avanza Veloz MPV รุ่นปรับโฉม หลุดเผยแพร่ที่อินโดนีเซีย โดยเว็บไซต์ Autonetmagz ในภาพเเสดงให้เห็น รถเเวน ครอบครัวมาพร้อมโฉมใหม่ทั้งภายนอกเเละภายในมีการปรับใหม่เช่นกัน

Toyota Avanza

ด้านหน้าของ 2019 Toyota Avanza ไฟหน้าแยกบนล่างเหมือนดีไซน์ด้านหน้าของ Toyota Voxy เเละ Toyota Vellfire พร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ดำเงา, ไฟตัดหมอกฝังอยู่ในกรอบดำเงา กันชนแบบเหลี่ยม ด้านท้ายมีการปรับสปอยเลอร์หลัง, ไฟท้ายปรับใหม่รูปทรงตัวL, สปอยเลอร์หัลังคาแบบใหม่ ซึ่งการดีไซน์ใหม่นี้บางจุดถูกใช้กับรุ่น Veloz ด้วยเชนกัน

Toyota Avanza

มาที่ภายในห้องโดยสาร Toyota ได้ปรับการออกแบบช่วงคอนโซลกลางใหม่เเละใช้ขอบอะลูมิเนียมในการตกแต่งให้ดูหรูหรามากขึ้น รวมถึงควาามสะดวกสบายที่เพิ่มเข้ามาเช่นระบบควบคุมเครื่องเสียงรถยนต์ที่พวงมาลัยเเละระบบควบคุมอุณหภูมิในรถอัตโนมัติ ยังไม่ทราว่าการมาครั้งนี้จะมาพร้อมด้วยกุญแจ keyless เเละปุ่ม Start-Stop เครื่องยนต์ ด้วยหรือไม่

Toyota Avanza

ยังไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับรายละเอียดเครื่องยนต์ของ Toyota Avanza รุ่นปรับโฉม เเละ Toyota Avanza Veloz รุ่นปรับโฉมออกมา แต่ในรุ่นปัจจุบันใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.3ลิตร Dual VVT-i ให้กำลังสุงสุด 96.5 แรงม้า แรงบิด 120.62 นิวตันเมตร เเละเครื่องยนต์เบนซิน 1.5ลิตร Dual VVT-i ให้กำลังสุงสุด 104 แรงม้า แรงบิด 136.31 นิวตันเมตร ระบบขับเคลื่อนเกียร์ธรรมดา 5สปีด เเละเกียร์อัตโนมัติ 4สปีดเป็นตัวเลือก ซึ่งคาดว่าในซีรี่ส์ใหม่ที่จะมาถึงระบบเกียร์ยังคงเป็นแบบเดิม

2019 Toyota Avanza Veloz เเละ 2019 Toyota Avanza จะเริ่มขายที่อินโดนีเซียอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ ส่วนในไทยยังไม่มีข่าวการทำตลาดของ Toyota Avanza รุ่นปรับโฉมเพื่อเข้ามาสู้กับรถ MPV ในประเทศไทยตอนนี้