Executive Modcar Trendz honda accord Lamborghini Aventador Pontiac Fiero Replica รถ Supercars

ดูไว้เป็นแนวทาง Honda Accord ในร่างของ Lamborghini Aventador

อยากเป็นเจ้าของรถ Supercars แต่เงินน้อยมาดูทางนี้ Executive Modcar Trendz จับเอา Honda Accord มาแปลงโฉมเป็น Lamborghini Aventador จะเหมือนหรือไม่เหมือนลองชม ใครๆก็อยากเป็นเจ้าของ รถ…

Home / AUTO / ดูไว้เป็นแนวทาง Honda Accord ในร่างของ Lamborghini Aventador

อยากเป็นเจ้าของรถ Supercars แต่เงินน้อยมาดูทางนี้ Executive Modcar Trendz จับเอา Honda Accord มาแปลงโฉมเป็น Lamborghini Aventador จะเหมือนหรือไม่เหมือนลองชม

ใครๆก็อยากเป็นเจ้าของ รถ Supercars กันทั้งนั้นแหละจริงไหม ซึ่งอุปสรรคอย่างเดียวเลยก็คือ ต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลนั่นเอง ที่ถ้าไม่ใช่ระดับมหาเศรษฐีที่มีเงินเหลือกินเหลือใช้ล่ะก็ ยาก! แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่พยายามเอารถยี่ห้อต่างๆมาปรับแต่ง เปลี่ยนรูปลักษณ์ให้ออกมาเหมือนกับแบรนด์รถ Supercars ที่ตัวเองชอบและหลงไหล เช่นเดียวกับ Lamborghini Aventador งานถอดแบบสำเนาหรือ Replica คันนี้ ที่ถูกสร้างมาจากพื้นฐานของ Honda Accord

สำหรับ Lamborghini Aventador งาน Replica คันที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็ถูกสร้างมาโดยบริษัทชื่อ Executive Modcar Trendz ที่ได้ฉีกกฏการออกแปลงโฉมทั้งหมดด้วยการจับเอารถ 4 ประตูอย่าง Honda Accord มาเปลี่ยนร่างเป็น Lamborghini Aventador ซึ่งโดยปกติส่วนใหญ่แล้วจะใช้ Pontiac Fiero ที่เป็นรถ 2 ประตูมากกว่า

การแปลงโฉมนี้ยังสร้างความน่างุนงงสงสัยไม่น้อยว่าทาง Tuner รายนี้สามารถเอารถ 4 ประตู มาแปลงโฉมให้เป็น “Aventador coupe” 2 ประตูได้อย่างไร แต่จากผลงานที่ออกมาดูเหมือนว่าสัดส่วนของตัวรถน่าจะมีปัญหาอย่างเห็นได้ชัด โดยจะหนักไปทางค่อนข้างแย่เลยก็ว่าได้ ยกตัวอย่างเช่น หลังคาที่ดูสูงกว่ารถคันจริงมาก รวมไปถึงฝาครอบเครื่องยนต์ตรงส่วนหลังก็ดูมีมุมที่ชันมากเกินรถต้นฉบับไป ส่วนสีของตัวรถนั้น ทาง Tuner เลือกที่จะใช้สีที่มีความนิยมมากที่สุดนั่นก็คือ สีส้ม Arancio Argos ที่ดูแล้วมีความใกล้เคียงกับต้นฉบับมากๆ อุปกรณ์ที่เหลือของตัวรถที่มีความเหมือนกับรถตัวต้นฉบับก็จะมีไฟหน้า และไฟท้ายที่ดูสัดส่วนแล้วค่อนข้างเป๊ะเลยทีเดียว ส่วนใครที่รอข้อมูลของขุมพลังนั้น ทาง Executive Modcar Trendz ไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลตรงนี้ออกมาแต่อย่างใด