Bronco ford Ford Bronco Maxlider Brothers Customs ข่าวรถยนต์ ฟอร์ด รถยนต์ รถใหม่

Ford Bronco 4 ประตู เจนฯ ใหม่ เปิดราคาสุดโหด อาจโผล่ภายในปี 2020

Ford Bronco 4 ประตู คัสตอม เจนฯ ใหม่ล่าสุด เป็นผลงานมาจากโมดิฟายช๊อป Maxlider Brothers Customs คาดว่าเปิดตัวภายในปี 2020 พร้อมเปิดราคาที่ต้องร้องอู้ววววววว…..วววว การออกแบบของ…

Home / AUTO / Ford Bronco 4 ประตู เจนฯ ใหม่ เปิดราคาสุดโหด อาจโผล่ภายในปี 2020

Ford Bronco 4 ประตู คัสตอม เจนฯ ใหม่ล่าสุด เป็นผลงานมาจากโมดิฟายช๊อป Maxlider Brothers Customs คาดว่าเปิดตัวภายในปี 2020 พร้อมเปิดราคาที่ต้องร้องอู้ววววววว…..วววว

Ford Bronco

Ford Bronco

การออกแบบของ Ford Bronco ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยการเพิ่มประตูขนาดเล็กที่ด้านหลังให้กลายเป็นตัวถัง 4 ประตู เพื่อความสะดวกในการขึ้น-ลงให้กับผู้โดยสารด้านหลัง แถมยังเพิ่มเบาะคู่หลังให้กลายเป็นรถ 6 ที่นั่งอีกด้วย

Ford Bronco

Ford Bronco

Ford Bronco

ซึ่งในช่วงปลายยุค 60s-70s ทางบริษัท Ford ได้ออกแบบตัวถังที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ นั้นก็คือ แบบ 2 ประตูท้ายปิดอัพ. 3ประตูท้ายสเตชั่นแวกอน และแบบเว้าช่องเข้า-ออกดด้านข้าง (แบบไม่มีประตู) เปิดหลังคาสไตล์โรดสเตอร์ และในปี 1966 Bronco ได้เพิ่มความยาวให้กับตัวถังอีก 23 นิ้ว ตัวถังถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน ด้วยการเพิ่มประตูด้านหลังเข้าไป เพื่อเชื่อม 2 ส่วนเข้าหากัน เพิ่มความปลอดภัยด้วยโรลเคจจ์ในขณะที่รถพลิกคว่ำที่มีความยาวครอบคลุมตัวรถ

Ford Bronco

Ford Bronco

Ford Bronco

ส่วนภายในห้องโดยสารของ Ford Bronco ติดตั้งชุดเบาะทรงเรโทร ที่ตัดเย็บด้วยมือ แล้วหุ้มด้วยไวนิลที่มีเกรดเดียวกันกับถุงมือเบสบอลซึ่งให้ความทนทาน

Ford Bronco

ขุมพลังของ Ford Bronco เลือกใช้แบบ Crate Engine ซึ่งเป็นแพ็คเกจเครื่องยนต์โมดิฟายแบบสำเร็จรูปที่พร้อมติดตั้งจากไมอามี่ เป็นเครื่องยนต์ V8 ที่มีขนาด 5.0 ลิตร อัดอากาศด้วย Supercharge ให้กำลัง 670 แรงม้า ส่วนราคาที่ตั้งขายไว้ อยู่ที่ 250,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 8.2 ล้านบาท

Ford Bronco

Ford Bronco