ข่าวรถยนต์ มิตซูบิชิ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รถยนต์อเนกประสงค์

Mitsubishi Pajero Sport ก้าวสู่อันดับ 1 ในกลุ่ม รถยนต์อเนกประสงค์

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมด้วยยอดจองราว 2,000คัน นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน โดยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยการยกระดับความหรูหราและสไตล์การออกแบบ ครบครันด้วยระบบความปลอดภัย สมรรถนะและเทคโนโลยี ขณะที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต…

Home / AUTO / Mitsubishi Pajero Sport ก้าวสู่อันดับ 1 ในกลุ่ม รถยนต์อเนกประสงค์

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมด้วยยอดจองราว 2,000คัน นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน โดยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยการยกระดับความหรูหราและสไตล์การออกแบบ ครบครันด้วยระบบความปลอดภัย สมรรถนะและเทคโนโลยี

มิตซูบิชิ

ขณะที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต (ซึ่งเป็นพื้นฐานของรุ่นพิเศษ อีลีท เอดิชั่น) ผงาดรั้งอันดับ 1 ในผลการศึกษาคุณภาพรถใหม่ในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูงขนาดใหญ่ในประเทศไทยของ เจ.ดี. พาวเวอร์ ประจำปี พ.ศ. 2561 (J.D. Power 2018 Thailand Initial Quality StudySM หรือ IQS) สะท้อนกระแสความนิยมอันแข็งแกร่งที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตได้รับจากลูกค้าชาวไทย

 มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต

การศึกษาคุณภาพรถใหม่ในประเทศไทยประจำปี 2561 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ ซึ่งสำรวจจำนวนปัญหาที่พบต่อรถยนต์ใหม่ 100 คัน (PP100) พบว่ามิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในตำแหน่งสูงสุดด้านคุณภาพด้วยคะแนน 63PP100คะแนนต่ำที่สุดในกลุ่มรถอเนกประสงค์สมรรถนะสูงขนาดใหญ่ โดยสำหรับการศึกษานี้คะแนนที่น้อยกว่าหมายถึงระดับคุณภาพรถยนต์ใหม่ที่สูงกว่า (จำนวนปัญหาน้อยกว่า)

การศึกษาคุณภาพรถใหม่ในประเทศไทยประจำปี 2561 หรือ IQS ของเจ.ดี.พาวเวอร์เป็นการศึกษาถึงปัญหาต่างๆที่เจ้าของรถยนต์ใหม่ประสบโดยแบ่งเป็น 2 ประเภท คือปัญหาเกี่ยวกับการออกแบบและปัญหาการทำงานบกพร่อง ผลการศึกษาดังกล่าวได้จากการประเมินคำตอบของเจ้าของรถยนต์ใหม่ 5,106 คน มีทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถกระบะและรถอเนกประสงค์จำนวน 74 รุ่น รวมทั้งหมด 13 ยี่ห้อ

ผลการศึกษาคุณภาพรถใหม่ประจำปี 2561 นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 2 จากการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยประจำปี 2561 (CSI)และการจัดอันดับเป็นที่4จากการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายในประเทศไทยประจำปี 2561 (SSI)โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ ทั้งนี้อันดับด้านความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยได้รับการจัดอันดับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปี

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น มีจำหน่ายทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อมอบความอเนกประสงค์และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าชาวไทยมีให้เลือก 2 สีได้แก่สีดำJet Black Mica และสีทูโทนขาวWhite Pearl หลังคาดำ มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งสัญลักษณ์PAJERO SPORT บนฝากระโปรงด้านหน้ากระจังหน้าสีดำชุดตกแต่งใต้กันชนหน้าและหลังสีดำราวหลังคาสีดำสปอยเลอร์หลังปลายท่อไอเสียสเตนเลสและล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น

ภายในห้องโดยสารมีความสะดวกสบายขึ้นไปอีกขั้นด้วยเบาะนั่งแบบโควเล่ โมดูเร่ (QUOLE MODURE®) มอบความสบายที่เหนือกว่าด้วยวัสดุสะท้อนความร้อนที่เกิดขึ้นจากแสงแดดในกรณีที่ต้องจอดรถกลางแจ้งนานๆเบานั่งสีน้ำตาลชนิดพิเศษดังกล่าวได้รับการตกแต่งแบบ Horizontal Stripe ตลอดจนการตกแต่งแผงข้างประตูและกล่องเก็บของบริเวณคอนโซลกลางด้วยหนังสีน้ำตาลเพื่อเพิ่มสัมผัสที่หรูหราโดดเด่นด้วยแผ่นกันรอยขอบประตูที่ผลิตจากสเตนเลสแท้พร้อมไฟ LED และพรมรองพื้นห้องโดยสาร

ภายในมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น

ทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อผสานขุมพลังความแกร่งด้วยเครื่องยนต์ MIVEC ดีเซลเทอร์โบ 2.4 ลิตรพละกำลัง 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาทีแรงบิด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาทีส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด มาพร้อมถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่งครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวพร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (ASTC) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM) ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS) ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาพร้อมกล้องมองภาพรอบคันและสัญญาณกะระยะจอด

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,459,000 บาทขณะที่ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,301,000 บาทไปจนถึงรุ่นสูงสุด 1,544,000 บาท