land rover Land Rover Defender Spyshots ข่าวรถยนต์ ภาพหลุด รถยนต์ รถใหม่

ภาพหลุด Land Rover Defender รุ่นใหม่ คาดว่าปีหน้าได้เจอกัน

ภาพหลุด Land Rover Defender รุ่นใหม่ วิ่งบนทางถนนให้เห็นกันจะๆ หน้าตาคล้ายรถต้นแบบเมื่อ 7 ปีก่อน Land Rover Defender Concept 100 (DC100)…

Home / AUTO / ภาพหลุด Land Rover Defender รุ่นใหม่ คาดว่าปีหน้าได้เจอกัน

ภาพหลุด Land Rover Defender รุ่นใหม่ วิ่งบนทางถนนให้เห็นกันจะๆ หน้าตาคล้ายรถต้นแบบเมื่อ 7 ปีก่อน Land Rover Defender Concept 100 (DC100) พร้อมเปิดตัวภายในปี 2020

 

Land Rover Defender

Land Rover Defender

การออกแบบ Land Rover Defender ในรหัส L663 ใช้แพลตฟอร์มอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา และมีความแข็งแกร่ง แต่ยังคงความคลาสสิกอีกเช่นเคย นอกจากนี้ตัวถังมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน คือ รุ่นแวก้อน 3 ประตู และ 5 ประตู (ฐานล้อยาว) และรุ่นกระบะ 2 ประตู และ 4 ประตู

Land Rover Defender

ขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซลในเวอร์ชั่นใหม่ จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์ออโต้ 9 สปีด และระบบเกียร์ 4X4 แบบทรานเฟอร์

Land Rover Defender

Land Rover Defender

ซึ่งทางผู้ผลิต Defender ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรมากนัก เราจึงไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะมี Eletronic doodads มากพอที่จะสามารถเดินทางและลุยไปทุกที่ได้หรือไม่ รวมไปถึงเทคโนโลยีไฮบริดด้วย ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป

Land Rover Defender

นอกจากนี้ ทางบริษัท ได้กล่าวอีกว่า Jaguar Land Rover จะดำเนินการโครงการพัฒนาด้านวิศวกรรมและ เทคโนโลยีที่หลากหลาย และยืนยันว่าโปรแกรม Defender จะก้าวหน้าและพัฒนาไปถึงขั้นที่ทุกคนจะต้องตะลึง” ซึ่งทุกคนอาจจะได้เห็น Land Rover Defender โฉมใหม่ ภายในปี 2020