Maruti WagonR suzuki Suzuki Maruti คลิปวิดีโอ

เผยคลิป Suzuki Maruti WagonR พร้อมกับเปิดให้สั่งจองแล้วที่อินเดีย

Suzuki ได้เผย คลิปวิดีโอ แรกของ Suzuki Maruti WagonR พร้อมกับมีการเผยภาพรายละเอียดต่างๆของตัวรถออกมาเป็นครั้งแรก และล่าสุดก็ได้มีการเปิดให้สั่งจองในประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานกล่าวว่า Suzuki Maruti WagonR รุ่นที่ 3 อาจจะมีการนำเสนอด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.0…

Home / AUTO / เผยคลิป Suzuki Maruti WagonR พร้อมกับเปิดให้สั่งจองแล้วที่อินเดีย

Suzuki ได้เผย คลิปวิดีโอ แรกของ Suzuki Maruti WagonR พร้อมกับมีการเผยภาพรายละเอียดต่างๆของตัวรถออกมาเป็นครั้งแรก และล่าสุดก็ได้มีการเปิดให้สั่งจองในประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากรายงานกล่าวว่า Suzuki Maruti WagonR รุ่นที่ 3 อาจจะมีการนำเสนอด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร หรือ 1.2 ลิตร แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องของการนำเสนอเครื่องยนต์ดังกล่าวก็ยังไม่ได้มีการยืนยันจากทางค่าย แต่จากข้อมูลที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้รายงานว่า Suzuki Maruti WagonR จะใช้มีเครื่องยนต์ 2 บล็อคให้เลือกคือเครื่องยนต์ 3 สูบ รหัส K10B ที่ให้กำลัง 67.98 แรงม้า ที่แรงบิด 90 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ 4 สูบ รหัส K12M ที่ให้กำลัง 82.94 แรงม้า ที่แรงบิด 113 นิวตันเมตร ส่วนระบบส่งกำลังก็จะมีทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ  5 speed

อุปกรณ์ภายในของ Suzuki Maruti WagonR ก็จะมีระบบ Infotainment พร้อมหน้าจอสัมผัส Smartplay Studio ใหม่ คาดว่าจะสามารถรองรับได้ทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนระบบความปลอดภัยนั้นก็จะมีระบบเบรค ABSระบบควบคุมการกระจายแรงเบรก EBD ระบบแจ้งเตือนความเร็วเกินกำหนด Speed Alert System ระบบ Sensor เตือนถอยเข้าซองจอด ระบบเตือนรัดเข็มขัดนิรถัย และถุงลมนิรภัยด้านคนขับ

Suzuki Maruti WagonR 2019 จะมีรุ่นย่อยให้เลือกดังนี้ 1.0L Lxi, 1.0 Vxi, 1.0L Vxi AGS, 1.2L Vxi, 1.2L Vxi AGS, 1.2L Zxi และ 1.2L Zxi AGS มีสีตัวถังให้เลือก 6 สี คือ สีขาว Superior White, สีเงิน Silky Silver และมีสีใหม่มาอีก 4 สีคือ สีเทา Magma Grey, สีส้ม Autumn Orange, สีน้ำตาล Nutmeg Brown และสีน้ำเงิน Poolside Blue

Suzuki Maruti WagonR มีราคาเริ่มต้นที่ 4.5 แสนรูปี คิดเป็นเงินไทยประมาณ 204,099 บาท