Google Maps กล้องตรวจจับความเร็ว จำกัดความเร็ว ระบบนำทาง แอพพลิเคชัน

Google Maps เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แจ้งจำกัดความเร็ว เตือนกล้องจับความเร็ว

ปัจจุบัน Google Maps กลายเป็น แอพพลิเคชั่น นำทางสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนหลายล้านคนทัั่วโลกไปแล้ว แม้ผู้ผลิตรถยนต์จะติดตั้ง ระบบนำทาง ของตัวเองไว้ในรถยนต์รุ่นใหม่เเล้วก็ตาม แต่คนส่วนใหญ่ยังคุ่นเคยเเละนิยมใช้ แอพพลิเคชั่น ดังกล่าวในการเดินทาง แต่สิ่งหนึึ่งที่ Google Maps ยังขาดไปเมื่อเทียบกับระบบนำทางในรถยนต์การแจ้งเตือนเส้นทาง ถนนที่…

Home / AUTO / Google Maps เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แจ้งจำกัดความเร็ว เตือนกล้องจับความเร็ว

ปัจจุบัน Google Maps กลายเป็น แอพพลิเคชั่น นำทางสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนหลายล้านคนทัั่วโลกไปแล้ว แม้ผู้ผลิตรถยนต์จะติดตั้ง ระบบนำทาง ของตัวเองไว้ในรถยนต์รุ่นใหม่เเล้วก็ตาม แต่คนส่วนใหญ่ยังคุ่นเคยเเละนิยมใช้ แอพพลิเคชั่น ดังกล่าวในการเดินทาง

Google Maps

แต่สิ่งหนึึ่งที่ Google Maps ยังขาดไปเมื่อเทียบกับระบบนำทางในรถยนต์การแจ้งเตือนเส้นทาง ถนนที่ จำกัดความเร็ว บนหน้าจอเเละไม่มีการแจ้งเตือนผู้ขับขี่เมื่อใกล้ถึง กล้องตรวจจับความเร็ว ขณะขับรถ นั่นจึงเป็นที่มาที่ Google Maps เริ่มปรับปรุงพัฒนาระบบการทำงานโดยขั้นเริ่มต้นฟีเจอร์ใหม่นี้จะเริ่มใช้งานได้ในเมืองใหญ่อย่าง นิวยอร์ก, ลอสแองเจลลิส เเละมินเนโซต้า ในเร็วๆ นี้

Google Maps

นอกจากนี้ Google Maps ยังเพิ่มการเเจ้งเตือนด้วยเสียงเมื่อผู้ขับขี่ขับรถเข้าใกล้กล้องดักจับความเร็ว ผู้ใช้งานยังสามารถตรวจดูว่ามีกล้องจับความเร็วจุดไหนบ้างในเส้นทางที่กำลังมุ่งหน้า

ตอนนี้ Google ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เเละช่วงเวลาในพัฒนาเสร็จจนผู้ใช้สามารถอัพเดตแอพเพื่อใช้งาน แต่คาดว่าเรื่องนี้ Google คงไม่ปล่อยให้ผู้ใช้รอนานอย่างแน่นอน