BMW X4 FY11 Geely Volvo Cars รถ Coupe SUV รถMPV รถยนต์ไฟฟ้า

เปิดภาพแรกอย่างเป็นทางการ Geely รถ Coupe SUV จากประเทศจีน

Geely ค่ายผู้ผลิตรถยนต์จากประเทศจีน เผยภาพแรกอย่างเป็นทางการของ รถ Coupe SUV รุ่นแรกของทางค่าย โดยจะใช้รหัสเรียกว่า FY11 ที่จะเปิดตัวภายในปีนี้ หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งจากภาพที่ออกมา ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า รถ Coupe SUV จาก…

Home / AUTO / เปิดภาพแรกอย่างเป็นทางการ Geely รถ Coupe SUV จากประเทศจีน

Geely ค่ายผู้ผลิตรถยนต์จากประเทศจีน เผยภาพแรกอย่างเป็นทางการของ รถ Coupe SUV รุ่นแรกของทางค่าย โดยจะใช้รหัสเรียกว่า FY11 ที่จะเปิดตัวภายในปีนี้

หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งจากภาพที่ออกมา ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า รถ Coupe SUV จาก Geely ดูจะได้รับอิทธิพลในการออกแบบมาจาก BMW X4 ค่อนข้างมากเลยทีเดียว ซึ่งจากรายงานล่าสุด ก็มีความเป็นไปได้ว่า Geely เตรียมที่จะเปิดตัว FY11 เป็นรถรุ่นที่ 3 ให้ทันภายในปีนี้ โดยรถ 2 รุ่นที่จะมีการเปิดตัวก่อนก็คือ รถยนต์ไฟฟ้า และ รถMPV ที่มีการเผยภาพ Teaser มาก่อนหน้านี้

สำหรับรถ Coupe SUV ของ Geely ก็จะถูกสร้างมาบนสถาปัตยกรรม Compact Modular (CMA) ที่พัฒนาร่วมกับ Volvo Cars ในสวีเดน ส่วนขุมพลังซึ่งจะเป็นหัวใจสำคัญของ Geely FY11 นั้นก็คือเครื่องยนต์เบนซิน Turbocharge ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลัง 238 แรงม้า และแรงบิด 350 นิวตันเมตร สามารถตั้งค่าระบบส่งกำลังได้ทั้งแบบขับเคลื่อนล้อหน้า และ AWD

Geely จะมีประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การตกแต่งภายในและอุปกรณ์ต่างๆ ที่รถ Coupe SUV จะได้รับ ในเร็วๆนี้