CHR suv Toyota C-HR โตโยต้า ซีเอชอาร์

2019 Toyota C-HR เปิดตัวที่มาเลเซีย พร้อมสีเเละชุดแต่งใหม่

Toyota C-HR ได้รับการอัพเดตสู่รุ่นโมเดลปี 2019 ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มสีตัวถังใหม่แต่ยังเพิ่มอุปกรณ์เสริมเข้าแต่ในแง่ของราคาหากเป็นเวอร์ชั่นสเป็คมาเลเซียตัวที่เรากำลังพูดถึงนี้ราคาอยู่ที่ 150,000 ริงกิตหรือราวๆ 1.15ล้านบาท ไม่รวมประกัน ซึ่งถือเป็นราคาที่สูงกว่ารุ่นเดิมไม่มาก 2019 Toyota C-HR มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงเริ่มจากสีตัวถังใหม่ที่ลูกค้าสามารถออเดอร์ Radiant…

Home / AUTO / 2019 Toyota C-HR เปิดตัวที่มาเลเซีย พร้อมสีเเละชุดแต่งใหม่

Toyota C-HR ได้รับการอัพเดตสู่รุ่นโมเดลปี 2019 ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มสีตัวถังใหม่แต่ยังเพิ่มอุปกรณ์เสริมเข้าแต่ในแง่ของราคาหากเป็นเวอร์ชั่นสเป็คมาเลเซียตัวที่เรากำลังพูดถึงนี้ราคาอยู่ที่ 150,000 ริงกิตหรือราวๆ 1.15ล้านบาท ไม่รวมประกัน ซึ่งถือเป็นราคาที่สูงกว่ารุ่นเดิมไม่มาก

2019 Toyot C-HR

2019 Toyota C-HR มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงเริ่มจากสีตัวถังใหม่ที่ลูกค้าสามารถออเดอร์ Radiant Green Metallic ซึ่งรวมกับสีที่มีในปัจจุบันอย่าง Attitude Black Mica, White Pearl CS, Blue Metallic เเละ Red Mica

2019 Toyot C-HR

เช่นเดียวกับสี Blue Metallic, White Pearl CS และ Red Mica สีตัวถังแบบใหม่ถูกจับคู่ตัดกับหลังคาสีดำในแบบทูโทนเเต่ลูกค้าต้องจ่ายเงินเพิ่มราวๆ 800ริงกิิต นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงกับล้อขนาด 17นิ้วที่ได้รับการออกแบบลวดลายใหม่มาแทนที่ลายห้าก้านแบบเดิม เเละยังมีการเพิ่มวัสดุตกแต่งสีเงินรอบคันตั้งแต่ส่วนหน้า ด้านข้างเเละด้านหลังทำให้รถมีมิติเเละการสะท้อนที่โดดเด่น

2019 Toyot C-HR

ภายในห้องโดยสารของ 2019 C-HR มาพร้อมกับหน้าจอทัชสกรีนระบบ Infotainment ใหม่ ขนาด 6.75นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้ยังมีชุดลำโพงเข้ามาให้ถึง 6 ลูก, ระบบควบคุมอุณหภูมิในห้องคนขับและห้องโดยสารตอนหลัง, หน้าปัดเเสดงผลขนาด 4.2นิ้ว เเละเบาะหนังเหมือนกับรุ่นก่อน

2019 Toyot C-HR

สิ่งที่ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงคือถุงลมนิรภัย 7ลูก, ระบบควมคุมการทรงตัวของรถ (VSC), ระบบที่ช่วยขณะที่ต้องออกตัวบนทางลาดชัน (HAC), ระบบเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง Blind Spot Monitor, ระบบเรด้าร์ที่ช่วยเตือนเมื่อมีรถวิ่งผ่านในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTA), ระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนลมยาง, ไฟ LED DRLs, ไฟหน้า/ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, กุญแจKeyless Entry, ปุ่ม Push Start เเละกระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ

2019 Toyot C-HR

เครื่องยนต์ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เช่นกัน 2019 C-HR ยังคงใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.8ลิตร สี่สูบ 140 แรงม้า แรงบิด 171 นอวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์รหัส 2ZR-FBE Dual VVT-i ส่งกำลังขับเคล ่อนไปล้อหน้าผ่านชุดเกียร์ CVT พร้อมโหมด Sequential Shiftmatic เกียร์ 7สปีด