nissan Nissan Altima Nissan Altima-te AWD ข่าวรถยนต์ นิสสัน รถต้นแบบ รถตีนตะขาบ

รถต้นแบบ ตีนตะขาบรุ่นพิเศษ พร้อมลุยทางโหด Nissan Altima-te AWD ใหม่

Nissan โชว์ทดลองพิเศษ รถต้นแบบ ตีนตะขาบรุ่นพิเศษ ที่สามารถพร้อมลุยไปได้ทุกที่อย่าง Nissan Altima-te AWD ใหม่ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Canadian International Auto Show 2019…

Home / AUTO / รถต้นแบบ ตีนตะขาบรุ่นพิเศษ พร้อมลุยทางโหด Nissan Altima-te AWD ใหม่

Nissan โชว์ทดลองพิเศษ รถต้นแบบ ตีนตะขาบรุ่นพิเศษ ที่สามารถพร้อมลุยไปได้ทุกที่อย่าง Nissan Altima-te AWD ใหม่ และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Canadian International Auto Show 2019 ที่นครโตรอนโต ประเทศแคนาดา ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

Nissan Altima-te AWD

Nissan Altima-te AWD

เจ้ารถยนต์ต้นแบบตีนตะขาบ Nissan Altima-te AWD ได้พัฒนาร่วมกับ Nissan แคนาดา และทีม MIA โดยใช้เวลาในการดัดแปลง 250 ชั่วโมง โดย 150 ชั่วโมงใช้เวลาไปกับการดัดแปลงช่วงล่าง เพื่อมอบความสวยงามสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญพัฒนามาแค่คันเดียวเท่านั้น

Nissan Altima-te AWD

Nissan Altima-te AWD มีพื้นฐานมากจาก Nissan Altima 2019 ขับเคลื่อน 4 ล้อ แต่ได้รับการดัดแปลงใหม่โดยการดึงโป่งออกมาข้างล่ะ 180 มิลลิเมตร เพื่อที่จะยัดชุดตีนตะขาบเข้าไป และสามารถตะลุยหิมะได้อย่างสบายๆ แถมยังช่วยไม่ให้หิมะปลิวมาบทัศนวิสัยในขณะขับขี่อีกด้วย ซึ่งชุดตีนตขาบที่เราเห็นนั้นเป็นของแต่งมาจาก Motorsport in Action (MIA) รุ่น DOMINATOR ที่มีความยาวถึง 1,220 มิลลิเมตร กว้าง 380 มิลลิเมตร และสูง 750 มิลลิเมตร

Nissan Altima-te AWD

นอกจานี้ ช่วงล่างยังได้รับการดัดแปลงใหม่ ด้วยการยกสูงขึ้นจากเดิม 80 มิลลิเมตรและลดความสูงหน้า-หลังลง 30 มิลลิเมตร และยกชุดช่วงล่างสูงขึ้นอีก 50 มิลลิเมตร พร้อมระบบกันสะเทือนแบบพิเศษ

Nissan Altima-te AWD

ขุมพลังของ Nissan Altima-te AWD ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 182 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 241 นิวตันเมตร ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

Nissan Altima-te AWD