Frankfurt Motor Show 2019 Geneva Motor Show 2019 HONDA รถยนต์ไฟฟ้า

Honda คอนเฟิร์ม! เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าตัวต้นแบบครั้งแรกที่ Geneva Motor Show

Honda ยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีการเปิดตัว รถยนต์ไฟฟ้า ตัวต้นแบบ รอบปฐมทัศน์ของโลกที่งาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ Honda กล่าวว่ารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ได้รับการพัฒนา “ซึ่งวัตถุประสงค์ก็เพื่อที่จะมุ่งเน้นที่ฟังก์ชันในการทำงาน โดยร่างต้นแบบที่ออกมาก็แสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่เน้นความสะอาดเรียบง่าย และไม่เหมือนใคร” ซึ่งดีไซน์ของตัวรถนั้นก็ดูมีความคล้าย Urban EV…

Home / AUTO / Honda คอนเฟิร์ม! เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าตัวต้นแบบครั้งแรกที่ Geneva Motor Show

Honda ยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีการเปิดตัว รถยนต์ไฟฟ้า ตัวต้นแบบ รอบปฐมทัศน์ของโลกที่งาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้

Honda กล่าวว่ารถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ได้รับการพัฒนา “ซึ่งวัตถุประสงค์ก็เพื่อที่จะมุ่งเน้นที่ฟังก์ชันในการทำงาน โดยร่างต้นแบบที่ออกมาก็แสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่เน้นความสะอาดเรียบง่าย และไม่เหมือนใคร” ซึ่งดีไซน์ของตัวรถนั้นก็ดูมีความคล้าย Urban EV มากๆ ด้วยไฟหน้า LED ที่มาด้วยทรงกลม กระจังหน้าสีดำ ที่สามารถส่งข้อความโต้ตอบกัยรถคันอื่นๆบนท้องถนนได้ด้วย และกล้องหลัง Rearview Cameras ติดตั้งตรงส่วนกระจกมองข้างทั้งซ้ายและขวา

จากภาพ Spy Shots ที่ออกมาให้เห็นเมื่อปีที่แล้ว กับรถตัว Production อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของรูปแบบของตัวรถ จากเดิมที่เป็นรถ 3 ประตู ก็เปลี่ยนมาเป็นรถ 5 ประตู ภายในมีเบาะโดยสาร 5 ที่นั่ง

มีการยืนยันจาก Honda มาว่ารถตัว production จะมีการวางจำหน่ายในปีหน้า ส่วนการเปิดตัวรถ production นั้น ทาง Honda ก็มองไว้ที่งาน Frankfurt Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนกันยายน ส่วนระบบส่งกำลังนั้นยังคงเป็นความลับ และไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด