Euro 5 PM2.5 PTT UltraForce น้ำมันดีเซลเกรดพรีมียม ฝุ่นละออง

PTT UltraForce ดีเซล พรีเมียม น้ำมันมาตรฐาน Euro 5 เพื่อลดมลพิษฝุ่น PM2.5

ปรากฏการณ์ควันพิษเหนือกรุงเทพ ที่เกิดการสะสมตัวของมลพิษในอากาศ และค่า ฝุ่นละออง PM2.5 เป็นสภาวะเร่งด่วนที่กำลังทำร้ายคนไทยในขณะนี้ เป็นต้นเหตุของภาวะความเสี่ยงของการเป็นมะเร็งปอด โรคหลอดเลือดในสมอง โรคหัวใจ โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง การติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ และหืด และมีการคาดการณ์ว่า ฝุ่นพิษ PM2.5 เป็นสาเหตุการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรมากกว่าสามล้านคนทั่วโลก…

Home / AUTO / PTT UltraForce ดีเซล พรีเมียม น้ำมันมาตรฐาน Euro 5 เพื่อลดมลพิษฝุ่น PM2.5

ปรากฏการณ์ควันพิษเหนือกรุงเทพ ที่เกิดการสะสมตัวของมลพิษในอากาศ และค่า ฝุ่นละออง PM2.5 เป็นสภาวะเร่งด่วนที่กำลังทำร้ายคนไทยในขณะนี้ เป็นต้นเหตุของภาวะความเสี่ยงของการเป็นมะเร็งปอด โรคหลอดเลือดในสมอง โรคหัวใจ โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง การติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ และหืด และมีการคาดการณ์ว่า ฝุ่นพิษ PM2.5 เป็นสาเหตุการเสียชีวิตก่อนวัยอันควรมากกว่าสามล้านคนทั่วโลก

PM 2.5

ช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่น่าเป็นห่วง ที่ทุกคนจะต้องดูแลรักษาตนเอง สวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นเหยื่อของสภาวะมลพิษ รวมทั้งรวมพลังกันลดภาวะมลพิษฝุ่นควัน และลดการสร้างควันพิษระยะยาว ด้วยการรณรงค์จากหน่วยงานต่างๆ ที่เห็นความสำคัญของการใช้รถยนต์และน้ำมันที่มีมาตรฐาน Euro 5 ซึ่งจะช่วยลดการปล่อยฝุ่นละออง ช่วยลดมลพิษ ซึ่งก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนกันทั้งในส่วนของน้ำมันเชื้อเพลิง รวมถึงมาตรฐานของเครื่องยนต์ด้วย

Ptt Station

ปัจจุบัน PTT UltraForce ดีเซล พรีเมียม จาก PTT Station เป็นน้ำมันดีเซล ที่มีมาตรฐาน Euro 5 รายแรกของประเทศ ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ใช้ควบคุมการปล่อยไอเสียที่มีค่ากำมะถันอยู่ในเกณฑ์ต่ำกว่า 10 ppm มีอนุภาคในการเผาผลาญ ทำความสะอาดหมดจด ลดการเกิดฝุ่นละออง PM2.5 ซึ่งก่อให้เกิดการลดมลพิษในระยะยาว และนอกจากจะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้รถในระยะยาว ด้วยคุณสมบัติเด่นๆ คือ

* ป้องกันการอุดตันภายในหัวฉีด

* เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เรียกพลังงานที่ซ่อนอยู่ให้แสดงออกมา

* สามารถเพิ่มกำลังและอัตราการเร่งได้ดีขึ้น

* ช่วยยืดอายุเครื่องยนต์ให้ใช้งานได้นานขึ้น

ด้วยประสิทธิภาพ และประโยชน์ของน้ำมันที่เอื้อต่อสิ่งแวดล้อม เพียงร่วมมือช่วยกันลดภาวะฝุ่นควันด้วยมาตรฐาน Euro 5 จาก PTT UltraForce Diesel เพื่ออนาคตที่สดใส