Bespoke Collective Home of Rolls-Royce House of Rolls-Royce Rolls-Royce ตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ยนตรกรรมสั่งผลิตพิเศษ

HOUSE OF ROLLS-ROYCE ฉลองปีแห่งความสำเร็จกับยนตรกรรมสั่งผลิตพิเศษ

หลังจากที่ House of Rolls-Royce ได้เผยตัวเลขยอดขายประจำปีที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ 115 ปีของแบรนด์ไปก่อนหน้านี้ ทางแบรนด์ยังได้นำเสนอตัวอย่างผลงานอันล้ำค่าที่สะท้อนถึงความเป็นเลิศทางวิศวกรรม การออกแบบ และหัตถศิลป์อันประณีตของบริการ ยนตรกรรมสั่งผลิตพิเศษ (Bespoke) ศักยภาพในการสร้างสรรค์สินค้าสั่งทำพิเศษ (Bespoke) ที่ไม่มีผู้ผลิตรายอื่นใดสามารถทำได้นี้เองที่ทำให้…

Home / AUTO / HOUSE OF ROLLS-ROYCE ฉลองปีแห่งความสำเร็จกับยนตรกรรมสั่งผลิตพิเศษ

หลังจากที่ House of Rolls-Royce ได้เผยตัวเลขยอดขายประจำปีที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ 115 ปีของแบรนด์ไปก่อนหน้านี้ ทางแบรนด์ยังได้นำเสนอตัวอย่างผลงานอันล้ำค่าที่สะท้อนถึงความเป็นเลิศทางวิศวกรรม การออกแบบ และหัตถศิลป์อันประณีตของบริการ ยนตรกรรมสั่งผลิตพิเศษ (Bespoke) ศักยภาพในการสร้างสรรค์สินค้าสั่งทำพิเศษ (Bespoke) ที่ไม่มีผู้ผลิตรายอื่นใดสามารถทำได้นี้เองที่ทำให้ Rolls-Royce แยกตัวออกจากตลาดแมสลักซ์ชัวรี (Mass Luxury) อย่างชัดเจน

ปี 2018 จะเป็นปีที่ถูกจดจำในฐานะปีแห่งความทะเยอทะยานที่สุดของ Bespoke Collective เนื่องด้วยความต้องการยนตรกรรมแบบ Bespoke ของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับโอกาสอันแทบจะไร้ขีดจำกัดในการดึงจินตนาการและอัตลักษณ์มาผสมผสานสร้างเป็น Rolls-Royce ของพวกเขาเอง ทางแบรนด์มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจในความต้องการของลูกค้ากลุ่ม ตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ที่ต้องการสินค้าที่ถูกออกแบบและผลิตขึ้นเฉพาะบุคคลด้วยความประณีตละเมียดละไม ซึ่งมักพบได้ในโลกของการผลิตนาฬิกา ซูเปอร์ยอชท์ สถาปัตยกรรม และอากาศยานส่วนบุคคล

ยนตรกรรมแต่ละคันถูกผลิตขึ้นด้วยมือที่ Home of Rolls-Royce ในเมืองกู้ดวูด เวสต์ซัสเซกซ์ ซึ่งมีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะเมืองศูนย์กลางระดับโลกด้านความเป็นเลิศทางอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าลักซ์ชัวรี

  • แฟนธอม “วิสเปอร์ด มิวซ์” (Phantom ‘Whispered Muse’)
  • รำลึกฝูงเครื่องบินเชโกสโลวาเกียของรอยัลแอร์ฟอร์ส (Commemorating the Czechoslovak Squadrons of the Royal Air Force)
  • แกลเลอรีจากรูทีเนียมในยนตรกรรมแฟนธอม (Scarcer than Gold – the Ruthenium Phantom Gallery)
  • แบล็คแบดจ์ในซิลิคอน วัลเลย์ (Silicon Valley meets Black Badge)
  • แฟนธอม อิน ฟุกเซีย (Phantom in Fuxia)
  • ซิลเวอร์ โกสต์ คอลเลคชัน (The Silver Ghost Collection)
  • อดามัส – ความเคร่งขรึมของหัตถศิลป์ร่วมสมัย (Adamas – The Darker Side of Contemporary Craftmanship)
  • เรธ ลูมิแนรี คอลเลคชัน (Wraith Luminary Collection)
  • ดอว์น แอโรว์ แควลิง (Dawn Aero Cowling)
  • ที่นั่งชมวิวของคัลลิแนน (Cullinan Viewing Suite)