ford ranger กระบะคอมแพ็ค รถกระบะ รถกระบะเชิงพาณิชญ์

Ford เตรียมเปิดไลน์การผลิต กระบะคอมแพ็ค จำหน่ายจริงปี 2022

ก่อนหน้านี้เป็นเพียงเเค่ข่าวลือเเต่ก็ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยจาก Ford แล้วว่าในตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของแผนการผลิตรถ กระบะคอมแพ็ค รุ่นใหม่ออกมาป้อนตลาด แต่จะวางตำแหน่งให้เป็นรุ่นล่างกว่า Ranger สำหรับไน์การผลิตในอนาคต Jim Farley ประธานฝ่ายการตลาดโลกกล่าวว่าฟอร์ดมีแผนในการผลิต รถกระบะขนาดเล็ก ในราคาที่สบายกระเป๋าลูกค้า “เรากำลังลงทุนในธุรกิจ รถกระบะเชิงพาณิชญ์ ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึงได้ ลูกค้าที่สนใจสามารถรอโมเดลใหม่ที่กำลลังจะเกิดขึนในตลาดรถกระบะได้ตั้งแต่วันนี้” แต่ Ford…

Home / AUTO / Ford เตรียมเปิดไลน์การผลิต กระบะคอมแพ็ค จำหน่ายจริงปี 2022

ก่อนหน้านี้เป็นเพียงเเค่ข่าวลือเเต่ก็ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยจาก Ford แล้วว่าในตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของแผนการผลิตรถ กระบะคอมแพ็ค รุ่นใหม่ออกมาป้อนตลาด แต่จะวางตำแหน่งให้เป็นรุ่นล่างกว่า Ranger สำหรับไน์การผลิตในอนาคต

2019-Ford

Jim Farley ประธานฝ่ายการตลาดโลกกล่าวว่าฟอร์ดมีแผนในการผลิต รถกระบะขนาดเล็ก ในราคาที่สบายกระเป๋าลูกค้า “เรากำลังลงทุนในธุรกิจ รถกระบะเชิงพาณิชญ์ ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึงได้ ลูกค้าที่สนใจสามารถรอโมเดลใหม่ที่กำลลังจะเกิดขึนในตลาดรถกระบะได้ตั้งแต่วันนี้”

2019-Ford-Ranger

แต่ Ford ยังไม่มีการยืนยันว่ารถกระบะคอมแพ็คดังกล่าวจะเปิดตัวช่วงไหน คาดการณ์ว่ารถน่าจะเปิดตัวในปี 2022 ที่สหรัฐอเมริกา กระบะคอมแพ็คจะถูกสร้างขึ้นมาบนพื้นฐานของแพลตฟอร์ม Unibody ที่ใช้ร่วมกับ Ford Focus เจเนเรชั่นรุ่นต่อไป