d-max D-Max 2020 isuzu Isuzu D-Max Isuzu D-Max 2020 กระบะอีซูซุ ภาพหลุด รถใหม่ อีซูซุ อีซูซุ ดีแมคซ์

เห็นกันจะๆ ครั้งแรก All-New Isuzu D-Max 2020 โฉมใหม่ ที่ยุโรปเหนือ

เผยภาพหลุด รถกระบะ ที่พรางตัวทั้งคัน All-New Isuzu D-Max 2020 เจเนเรชั่นที่ 3 โฉมใหม่ จากเว็บรถยนต์ motor.es ของสเปน ที่กำลังวิ่งทดสอบอยู่ใกล้กับคาบสมุทรสแกนดิเนเวีย ภายนอกของ…

Home / AUTO / เห็นกันจะๆ ครั้งแรก All-New Isuzu D-Max 2020 โฉมใหม่ ที่ยุโรปเหนือ

เผยภาพหลุด รถกระบะ ที่พรางตัวทั้งคัน All-New Isuzu D-Max 2020 เจเนเรชั่นที่ 3 โฉมใหม่ จากเว็บรถยนต์ motor.es ของสเปน ที่กำลังวิ่งทดสอบอยู่ใกล้กับคาบสมุทรสแกนดิเนเวีย

Isuzu D-Max 2020

ภายนอกของ Isuzu D-Max 2020 เราจะเห็นได้ว่า ได้รับการติดตั้งกระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้น โคมไฟน้าใหม่ที่มีความเรียวยาวากขึ้นกว่ารุ่นเดิม กระโปรงหน้ามีการออกแบบให้เป็น 2 ชั้น และซุ้มล้อได้รับการออกแบบให้มีส่วนโค้งมากขึ้น และลดความนูนลง ส่วนด้านท้ายกระบะดูเหมือนว่าจะมีขนาดใหญ่และยาวขึ้น บริเวณฝาปิดน้ำมันเปลี่ยนทรงไปจากเดิม กันชนท้ายใหม่ แต่ไฟท้ายยังคงเดิม และล้ออัลอยแบบ 5 ก้าน

Isuzu D-Max 2020

ส่วนภายในห้องโดยสาร ยังไม่มีข้อมูลแต่อย่างใด แต่แน่นอนว่าทาง Isuzu ยังคงเน้นความสะดวกสบาย และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายและเป็นมิตรกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร แถมยังขยายขนาดของภายในห้องโดยสารให้ใหญ่ขึ้นอีกด้วย

ขุมพลังยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 1.9 ลิตร แต่อาจจะปรังปรุงพละกำลังความแรงมากขึ้นกว่าเดิม และมีความเป็นไปได้ว่า Isuzu D-Max 2020 อาจจะมีเครื่องยนต์ดีเซลบล็อกใหม่ตระกูล RZ มาแทนที่ 3.0 ลิตร บล็อคเดิม

Isuzu D-Max 2020

นอกจากนี้ ที่กระจกบังลมหน้ามีชุดเซนเซอร์ มีระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ มีระบบเซ็นเซอร์ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ มีระบบเบรกอัตโนมัติ และ Adaptive Cruise Control

ซึ่ง Isuzu D-Max เจเนเรชั่นใหม่ ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Mazda BT-50 Pro และคาดว่าจะเปิดตัวปลายปี 2020