ford Mustang Hybrid มัสแตงไฮบริด ระบบไฮบริด

Ford Mustang Hybrid จะมาทั้งเครื่องยนต์ V8 เเละระบบ AWD

Ford ยืนยันเเล้วว่ามีแผนในการผลิตเเละเปิดตัวรถยนต์ Mustang Hybrid แต่ยังไม่มีการเผยข้อมูลถึงเรื่องขุมพลังที่ใช้ใดๆ แต่ก็ต้องขอบคุณภาพสิทธิบัตรของเครื่องยนต์ที่ Ford ได้จดเครื่องหมายการค้า โดยสิทธิบัตรดังกล่าวได้รับการจดตั้งแต่กรกฏาคม 2017 แต่ด้วยเหตุผลบางประการที่ทำให้เพิ่งมีการเผยแพร่ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพจากสิทธิบัตรเเสดงให้เห็น “ระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าคู่แบบรถยนต์ไฮบริดระบบส่งกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้ายังมาจากคู่ล้อหน้าอีกเช่นกัน ภาพสเก็ตช์จากสิทธิบัตรยังแสดงให้เห็นว่าเครื่องยนต์ที่ใช้เป็นเครื่อง V8…

Home / AUTO / Ford Mustang Hybrid จะมาทั้งเครื่องยนต์ V8 เเละระบบ AWD

Ford ยืนยันเเล้วว่ามีแผนในการผลิตเเละเปิดตัวรถยนต์ Mustang Hybrid แต่ยังไม่มีการเผยข้อมูลถึงเรื่องขุมพลังที่ใช้ใดๆ แต่ก็ต้องขอบคุณภาพสิทธิบัตรของเครื่องยนต์ที่ Ford ได้จดเครื่องหมายการค้า

Ford Mustang Hybrid

โดยสิทธิบัตรดังกล่าวได้รับการจดตั้งแต่กรกฏาคม 2017 แต่ด้วยเหตุผลบางประการที่ทำให้เพิ่งมีการเผยแพร่ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพจากสิทธิบัตรเเสดงให้เห็น “ระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าคู่แบบรถยนต์ไฮบริดระบบส่งกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้ายังมาจากคู่ล้อหน้าอีกเช่นกัน

ภาพสเก็ตช์จากสิทธิบัตรยังแสดงให้เห็นว่าเครื่องยนต์ที่ใช้เป็นเครื่อง V8 ที่มีระบบไฮบริดเป็นส่วนประกอบ นั่นยิ่งเป็นการบอกใบ้ว่านี่จะต้องเป็น Mustang ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ Hybrid เเละใช้เครื่อง V8 พร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวที่ล้อคู่หน้า เเละ Mustang Hybrid จะเป็นรถที่ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

Ford Mustang Hybrid

ตอนนี้เราได้แต่คอยว่าจริงเท็จเเล้วสิทธิบัตรดังกล่าวจะเป็นของ Mustang Hybrid แค่ไหนโดยรถน่าจะเปิดตัวในปี 2020 ขณะเดียวกัน Ford เคยบอดมาเเล้วว่า 2021 Mustang Hybrid จะยังใช้เครื่องยนต์ V8 ที่ให้แรงบิดที่มากกว่าเดิม