Engelberg Tourer Mitsubishi outlander PHEV suv รถต้นแบบ

Mitsubishi Engelberg Tourer เผยทีเซอร์รถต้นแบบ เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า

Mitsubishi เปิดเผยภาพทีเซอร์ Engelberg Tourer รถต้นแบบ SUV ในเงามืดเผยให้เห็นส่วนหน้าของรถ โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ มีนาคม ที่งาน 2019 Geneva Motor Show Engelberg Tourer คือการตั้งชื่อตามเมืองรีสอร์ทชื่อดังสำหรับพักผ่อนฤดูหนาวที่สวิตเซอร์แลนด์ โดยให้คำจำกัดความว่านี่คือรถยนต์…

Home / AUTO / Mitsubishi Engelberg Tourer เผยทีเซอร์รถต้นแบบ เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า

Mitsubishi เปิดเผยภาพทีเซอร์ Engelberg Tourer รถต้นแบบ SUV ในเงามืดเผยให้เห็นส่วนหน้าของรถ โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ มีนาคม ที่งาน 2019 Geneva Motor Show

Engelberg Tourer คือการตั้งชื่อตามเมืองรีสอร์ทชื่อดังสำหรับพักผ่อนฤดูหนาวที่สวิตเซอร์แลนด์ โดยให้คำจำกัดความว่านี่คือรถยนต์ SUV ที่ได้รับการพัฒนาทั้งการออกแบบ, เทคโนโลยี, สมรรถนะการใช้งานได้จริงเเละมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีเจเนเรชั่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง ก่อนหน้านี้รถยนต์  PHEV Outlander ได้รับความนิยมเเละประสบความสำเร็จด้านยอดขายในสหราชอาณาจักรซึ่งวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2014 ดังนั้นตอนนี้ถึงเวลาเเล้วที่จะมีโมเดลใหม่ในยุคต่อไปนำเสนอลูกค้า

Mitsubishi Outlander
Mitsubishi Outlander PHEV 2019

ภาพทีเซอร์ Engelberg Tourer Concept เผยให้เห็นกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์การออกแบบ Dynamic Shield ที่ใช้ในปัจจุบันเเละไฟหน้าทรงบางเรียวเเละชุดไฟรูปทรง C เเละแผ่นกันกระเเทกด้านหน้า ฝากระโปรงดูสบายตา ขยับไปที่ด้านข้างกระจกมองข้างแบบดั้งเดิมถูกปรับใหม่ด้วยกล้้องทั้งสองข้าง หลังคาติดตั้งแร็คเเละไฟ LED สามแถบในแต่ละด้าน

คาดว่าอีกไม่นาน Mitsubishi จะปล่อยทีเซอร์เพิ่มเติมรวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนที่ Engelberg Tourer Concept จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้