land rover Land Rover Discovery Sport suv รถ7ที่นั่ง แลนด์โรเวอร์ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต

LAND ROVER DISCOVERY SPORT SUV 7 ที่นั่ง ราคาเริ่ม 3.19ล้านบาท

แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต (Land Rover Discovery Sport) รถ SUV ขนาดกลางระดับพรีเมียมที่มีความอเนกประสงค์มากที่สุดในโลก กับการออกแบบที่นั่งแบบ 7 ที่นั่ง สมบูรณ์พร้อมทั้งในด้านการออกแบบและด้านวิศวกรรม ดิสคัฟเวอรี่…

Home / AUTO / LAND ROVER DISCOVERY SPORT SUV 7 ที่นั่ง ราคาเริ่ม 3.19ล้านบาท

แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต (Land Rover Discovery Sport) รถ SUV ขนาดกลางระดับพรีเมียมที่มีความอเนกประสงค์มากที่สุดในโลก กับการออกแบบที่นั่งแบบ 7 ที่นั่ง สมบูรณ์พร้อมทั้งในด้านการออกแบบและด้านวิศวกรรม

ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต ให้ความรู้สึกถึงการเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง อีกทั้งขนาด สัดส่วน และรูปทรงของรถได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้รถมีขนาดกะทัดรัดและดูโดดเด่นสะดุดตาโดยไม่ส่งผลใดๆ ต่อฟังก์ชันการทำงานและความเป็นเลิศทางวิศวกรรมของรถยนต์ในตระกูลดิสคัฟเวอรี่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ความยาวของรถอยู่ที่ 4,599 มม. ทำให้ตัวรถของรุ่น ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต มีขนาดกะทัดรัดและสั้นกว่ารถยนต์รุ่นดิสคัฟเวอรี่ 381 มม. แต่ด้วยฐานล้อที่ยาว 2,741 มม. จึงกว้างพอที่จะทำให้มีพื้นที่ช่วงขา (legroom) อย่างเหลือเฟือ อีกทั้งมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำซึ่งบ่งบอกถึงประสบการณ์ในการขับขี่ที่มั่นคงและคล่องตัว รวมไปถึงสมรรถนะในการขับขี่ทุกสภาพถนนที่ยอดเยี่ยม กันชนที่แข็งแรงทนทานพร้อมลุยไปทุกแห่งหน กันชนหลังช่วยเสริมสไตล์การออกแบบให้ดูดุดันยิ่งขึ้นไปอีกด้วยแผ่นกันกระแทกที่แข็งแรงทนทานที่ขนาบข้างด้วยช่องท่อไอเสียแบบคู่ ที่ด้านหลังของตัวรถ ส่วนที่โค้งเว้าเข้าหาตัวรถของสปอยเลอร์ที่บรรจงสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันจะควบคุมการไหลของอากาศอย่างเหมาะสม เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดตามหลักอากาศพลศาสตร์

Land Rover Discovery Sport

Land Rover Discovery Sport

การออกแบบตกแต่งภายในระดับพรีเมียมที่มาพร้อมกับที่นั่งแบบ 7 ที่นั่ง สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างหลากหลาย มุ่งเน้นไปที่การสร้างพื้นที่ใช้สอยและความโปร่งโล่งสบายเพื่อให้ผู้โดยสารทุกคนรู้สึกสบายเท่ากันทุกคน และเพื่อให้ผู้ขับมีสมาธิอยู่กับการขับขี่ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการจัดวางพื้นฐานงานออกแบบรถที่สำคัญ ตัวอย่างเช่น ผู้โดยสารในแถวสองจะได้ใช้ประโยชน์จากการจัดที่นั่งแบบสนามกีฬา (stadium seating) ซึ่งยกสูงขึ้น 50 มม. จากที่นั่งแถวหน้าของรถ ผลที่ได้ก็คือ ห้องโดยสารที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งมากขึ้นและกว้างขวางสำหรับผู้โดยสารในแถวสองในขณะที่ยังคงมีพื้นที่สำหรับศีรษะมากพอสำหรับผู้โดยสารที่แม้จะตัวสูงมากก็ตาม ที่นั่งของผู้โดยสารแถวสามจะถูกยกสูงขึ้นเพื่อให้สามารถมองเห็นถนนข้างหน้าได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการช่วยบรรเทาอาการเมารถของผู้โดยสารได้

Land Rover Discovery Sport

ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต เป็นรถซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของสมรรถนะการทำงาน ความสง่างาม และประสิทธิภาพในการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ขนาด 2 ลิตร กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด พร้อมระบบ Terrain Response® ให้สมรรถนะการขับขี่และความปลอดภัยอย่างสูงสุดไม่ว่าสภาพของถนนจะเป็นเช่นไร สามารถปรับรูปแบบการขับขี่ตามสภาพถนนได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการบังคับเลี้ยว การตอบสนองของลิ้นปีกผีเสื้อ และระบบเบรก/ระบบควบคุมการทรงตัว โดยมีโหมดการควบคุมทั้งหมดสี่แบบได้แก่ พื้นผิวปกติ, พื้นผิวลื่น (หญ้า/ถนนลูกรัง/หิมะทั้งบนถนนและออฟโรด) พื้นผิวที่เป็นโคลนและร่อง และพื้นทราย

Land Rover Discovery Sport

ตัวถังได้รับการผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษเพื่อรองรับความท้าทายในการขับขี่แบบออฟโรด ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อยังสามารถไต่ขึ้นทางชันที่มีความลาดเอียงถึง 45 องศา ด้วยการผสมผสานระหว่างความสามารถในการหักเลี้ยวของเพลากลางลำตัวอันยอดเยี่ยม ระบบกันกระเทือนระยะยุบตัวยาว ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออันยอดเยี่ยม และยางที่เหมาะกับทุกสภาพภูมิประเทศ ทำให้ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต มีสมรรถนะการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร และอีกคุณสมบัติเด่นของ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต สามารถลุยฝ่าน้ำที่มีความลึก 600 มม. ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งเมื่ออยู่ในสภาพการขับขี่แบบออฟโรดและเมื่อถนนถูกน้ำท่วม ช่องรับอากาศเข้าจะอยู่สูงกว่าซุ้มล้อเพื่อรับประกันว่าน้ำจะไม่เข้าสู่เครื่องยนต์

แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต อินจีเนียม ดีเซล 2.0 ลิตร รุ่น SE                 ราคาจำหน่าย 3,199,000 บาท

แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต อินจีเนียม ดีเซล 2.0 ลิตร รุ่น HSE              ราคาจำหน่าย 3,499,000 บาท