Detroit Auto Show 2019 lexus Lexus RC F Track Editions RC F Track Edition

Lexus มีแผนใช้ RC F Track Edition ต่อยอดสู่ความ Hardcore ในโมเดลรุ่นต่อไป

Lexus ได้กล่าวถึง RC F Track Edition รุ่นที่มีรูปทรงแข็งแกร่งมากขึ้น และอาจจะใช้เวลาการสร้างมากกว่าหนึ่งปี ว่าทางค่ายเองกำลังมองถึงแผนการที่จะใช้ Model นี้ ต่อยอดไปสู่การพัฒนารุ่นอื่นในอนาคตให้มีความดุดัน และ Hardcore มากขึ้น…

Home / AUTO / Lexus มีแผนใช้ RC F Track Edition ต่อยอดสู่ความ Hardcore ในโมเดลรุ่นต่อไป

Lexus ได้กล่าวถึง RC F Track Edition รุ่นที่มีรูปทรงแข็งแกร่งมากขึ้น และอาจจะใช้เวลาการสร้างมากกว่าหนึ่งปี ว่าทางค่ายเองกำลังมองถึงแผนการที่จะใช้ Model นี้ ต่อยอดไปสู่การพัฒนารุ่นอื่นในอนาคตให้มีความดุดัน และ Hardcore มากขึ้น

Lexus เพิ่งเปิดตัว RC F Track Edition 2020 ไปที่งาน Detroit Auto Show 2019 เมื่อไม่นานมานี้ โดยทาง Cooper Ericksen รองประธาน หน่วยงานการวางแผนผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ของ Lexus ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของรถ Coupe ที่จะเน้นในเรื่องของสมรรถนะในการขับขี่ว่า “แผนของเราในตอนนี้คือการสร้าง Lexus RC F Track Editions รุ่นปี 2020 ที่จะผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 60 คัน ซึ่งจะแบ่งออกเป็นสีขาว 40 คัน สีเทา Matte Gray 20 คัน และอีกหนึ่งในความตั้งใจของเราก็คือการนำ Track Edition มาเป็นพื้นฐานพัฒนาและต่อยอดผลิตรุ่นต่างๆในปีต่อไปเรื่อยๆ โดยจะไม่ได้นำชื่อ Track Edition ไปใช้ แต่จะเปลี่ยนชื่อไปใช้ชื่ออื่นแทน ตามความเหมาะสม”

Lexus RC F Track Editions โดดเด่นด้วยเบรค Carbon Ceramic ของ Brembo, ชุด Front Splitter Carbon ด้านหนัา, ฝากระโปรง – หลังคา Carbon และสปอยเลอร์ปีกนกด้านหลังก็เป็น Carbon เช่นเดียวกัน โดยอุปกรณ์ทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้น้ำหนักรถเบาขึ้นอีกประมาณ 80 กก. ส่วนอัตราการเร่ง Lexus RC F Track Edition สามารถทำความเร็วจาก 0 – 100 ได้โดยใช้เวลาเพียงแค่ 3.96 วินาทีเท่านั้น