Micra Micra N-Sport nissan nissan march คอมแพ็คคาร์

New Nissan Micra N-Sport คอมแพ็คคาร์สายสปอร์ต 117 แรงม้า

Nissan ประกาศสมาชิกใหม่ในไลน์อัพการผลิต Micra รวมถึงรุ่นท็อป N-Sport ที่มาพร้อมกับสองเครื่องยนต์ใหม่ เเละทางเลือกของชุดเกียร์อัตโนมัติ XTronic CVT เริ่มจากเครื่องยนต์ใหม่ 1.0ลิตร IG-T 100 ที่มาแทนเครื่องยนต์ 0.9ลิตรที่ให้กำลังสูงสุด…

Home / AUTO / New Nissan Micra N-Sport คอมแพ็คคาร์สายสปอร์ต 117 แรงม้า

Nissan ประกาศสมาชิกใหม่ในไลน์อัพการผลิต Micra รวมถึงรุ่นท็อป N-Sport ที่มาพร้อมกับสองเครื่องยนต์ใหม่ เเละทางเลือกของชุดเกียร์อัตโนมัติ XTronic CVT

เริ่มจากเครื่องยนต์ใหม่ 1.0ลิตร IG-T 100 ที่มาแทนเครื่องยนต์ 0.9ลิตรที่ให้กำลังสูงสุด 90 แรงม้า ขณะที่เครื่องยนต์ใหม่ให้ถึง 100 แรงม้า แรงบิด 160 นิวตันเมตร เห็นได้ชัดว่าเครื่องยนต์ใหม่ให้กำลังที่มากขึ้น 10แรงม้า แรงบิดมากขึ้น 10 นิวตันเมตร ขณะเดียวกัน Nissan ยังบอกเพิ่มยังปล่อยค่า CO2ลดลงเเละประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงได้ดีกว่าเครื่องยนต์รุ่นเก่า

nissan micra

แรงบิดสูงสุดของ New Micra IG-T 100 ที่ 2,750 รอบต่อนาที ทำความเร็ว 0-100 ที่ 10.9 วินาที มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนเกียร์ธรรมดา 5สปีด เเต่ยังมีระบบเกียร์อัตโนมัติ XTronic CVT ให้เป็นทางเลือกสำหรับเครื่องยนต์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน

Nissan Micra N - Sport

Nissan Micra N - Sport

ขณะที่ New Micra N-Sport Nissan บอกว่านี่คือรถยนต์ที่มีความสปอร์ตมากที่สุดด้วยการปรับแชสซีใหม่เเละเครื่องยนต์ใหม่ด้วยเช่นกัน ภายใต้ฝากระโปรงคือขุมพลังของเครื่องยนต์ 1.0ลิตร DIG-T สามสูบ ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า แรงบิด 180 นิวตันเมตร แรงบิดสูงสุดที่ 1,750 รอบต่อนาที ทำความเร็ว 0-100 ที่ 9.9 วินาที จับคู่การทำงานกับระบบขับเคลื่อนเกียร์ธรรมดา 6สปีด

Nissan Micra N - Sport

ขณะเดียวกันรุ่น N-Sport ยังมีระดับความสูงที่เตี้ยกว่าถึง 10 มม. อันเนื่องมาจากการปรับจูนช่วงล่างใหม่เเละพวงมาลัยที่รวดเร็วยิ่งขึ้นทำให้ Micra มีความคล่องแคล้วเเละสนุกในการขับขี่

Nissan Micra N - Sport

ภายนอกNew Micra N-Sport ใช้วัสดุดำเงาตกแต่งบริเวณแผงด้านข้างประตูเเละกระจกมองข้าง ล้ออัลลอยขนาด 17นิ้ว ด้านหลังภายปลายท่อไอเสียโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่ ภายในห้องโดยสารสัมผัสได้ถึงชุดตกแต่งเบาะหนังอัลแคนทารา, กุญแจ keyless entry คาดว่า New Nissan Micra จะเริ่มจำจหน่ายในกุมภาพันธ์พร้อมกับ New N-Sport