Rolls-Royce Rolls-Royce Phantom รุ่นปรับโฉม โรลส์-รอยซ์ โรลส์-รอยซ์ แฟนธ่อม

Rolls-Royce Phantom Series II สง่างามเจิดจรัสด้วยไฟหน้าใหม่ ชิ้นส่วนตกแต่งใหม่

Rolls-Royce Phantom Series II อัครยนตรกรรมระดับเรือธงรุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มาพร้อมชิ้นส่วน และออพชั่นใหม่ เพิ่มตัวเลือกชิ้นส่วนตกแต่งจากบริการ Bespoke ให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายยิ่งขึ้น

Home / AUTO / Rolls-Royce Phantom Series II สง่างามเจิดจรัสด้วยไฟหน้าใหม่ ชิ้นส่วนตกแต่งใหม่

Rolls-Royce ประกาศเปิดตัว Rolls-Royce Phantom Series II อัครยนตรกรรมระดับเรือธงรุ่นปรับโฉมใหม่ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์รูปลักษณ์ “เหนือกาลเวลา” โดยจะมีการปรับปรุงชิ้นส่วน และออพชั่นใหม่ในบางรายการ ขณะเดียวกันก็เพิ่มตัวเลือกชิ้นส่วนตกแต่งใหม่จากบริการ Bespoke ให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายยิ่งขึ้น

Rolls Royce Phantom

แม้ว่ารายละเอียดภายนอกแทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนักเพื่อรักษาบุคลิกของรถที่เหนือกาลเวลา แต่จะมีการปรับรายละเอียดเล็กน้อย อาทิ กระจังหน้า Pantheon Grille ที่เรืองแสงซึ่งคล้ายกับ Ghost

Rolls Royce Phantom
Rolls Royce Phantom

ไฟหน้า LED ใหม่ ที่มาพร้อมกับขอบประกายดาวที่ใช้กรรมวิธีเลเซอร์คัท, ล้ออัลลอยดีไซน์เรียบหรูสไตล์ย้อนยุคโดยมีให้เลือกทั้งแบบสแตนเลสขัดเงา หรือสีดำเคลือบเงา

Rolls Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom Series II มาพร้อมกับชุดแต่งใหม่ ๆ ให้ได้เลือกมากมาย อาทิ กระจังหน้าโครเมียมสีเข้ม รวมถึงยังมาพร้อมพวงมาลัยที่หนาขึ้นเพื่อให้ผู้ขับขี่จับแล้วรู้สึกดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ตัวถังสีทูโทนทั้งฝากระโปรงหน้า หลังคา ขอบกระจก และฝากระโปรงท้ายสีดำ ที่ยังคงมีให้เลือกอยู่

Rolls Royce Phantom

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของรถรุ่นนี้คือเพิ่มฟีเจอร์ Rolls-Royce Connected ช่วยให้เจ้าของสามารถส่งที่อยู่ปลายทางจากสมาร์ทโฟนไปยังระบบนำทางของรถผ่านแอปพลิเคชั่นส่วนตัว ซึ่งในเวลานี้สามารถแสดงตำแหน่ง และสถานะของรถบนหน้าจอสมาร์ทโฟนของเจ้าของรถได้แล้ว

Rolls Royce Phantom
Rolls Royce Phantom

ส่วนขุมพลังยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน V12 ทวินเทอร์โบ ความจุ 6.75 ลิตร ให้กำลัง 571 แรงม้า (PS) แรงบิด 900 นิวตันเมตร ส่วนออพชั่นอื่น ๆ ก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงใด ๆ

Rolls Royce Phantom
Rolls Royce Phantom

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Phantom Series II ทางบริษัทฯ ได้เปิด Phantom Platino Bespoke ที่ลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ ทั้งตัวเบาะ, วัสดุตกแต่งภายในใหม่ ๆ, แผงคอนโซล Phantom’s Gallery และนาฬิกาเซรามิกที่พิมพ์ 3 มิติบนแผงหน้าปัด เป็นต้น

Rolls Royce Phantom

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com