Toyota Toyota Alphard Toyota Vellfire รถรุ่นพิเศษ โตโยต้า โตโยต้า อัลพาร์ด โตโยต้า เวลไฟร์

Toyota คืนชีพรุ่น Gold ใน Alphard และ Vellfire มอบความหรูหราเหนือระดับอีกครั้ง

Toyota Motor ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวรถรุ่นพิเศษสำหรับรถตู้หรู Alphard และ Vellfire ด้วยการคืนชีพรุ่นชุดแต่งสีทองสุดอร่าม TYPE GOLD Ⅲ

Home / AUTO / Toyota คืนชีพรุ่น Gold ใน Alphard และ Vellfire มอบความหรูหราเหนือระดับอีกครั้ง

Toyota Motor ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวรถรุ่นพิเศษสำหรับรถตู้หรู Alphard และ Vellfire ด้วยการคืนชีพรุ่นชุดแต่งสีทองสุดอร่าม TYPE GOLD Ⅲ ในรุ่น Alphard และ GOLDEN EYES Ⅲ ในรุ่น Vellfire ให้แฟน ๆ ที่พลาดโอกาสเป็นเจ้าของเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมาได้เป็นเจ้าของความเอ็กซ์คลูซีฟที่เหนือระดับอีกครั้ง เริ่มจำหน่ายในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

Toyota Alphard TYPE GOLD Ⅲ

ใช้พื้นฐานจากรุ่น S เครื่องยนต์เบนซิน ขับเคลื่อน 2 ล้อ และสี่ล้อแบบ E-Four โดยภายนอกจะมาพร้อมกับโลโก้ชุบโครเมียมทอง

สำหรับภายในจะได้รับขอบทองบริเวณเรือนไมล์, ชิ้นส่วนโครเมียมอมทองตกแต่งแผงคอนโซลทอง, เบาะผสมระหว่างหนังกลับจาก Blanc Nove II และหนังสังเคราะห์คุณภาพสูง รวมถึงได้รับระบบตรวจจับจุดบอดด้านหลัง และระบบป้องกันการชนรถวิ่งตัดด้านหลังเป็นออพชั่นมาตรฐาน

Toyota Alphard TYPE GOLD Ⅲ

Toyota Vellfire GOLDEN EYES Ⅲ

ใช้พื้นฐานจากรุ่น S เครื่องยนต์เบนซิน ขับเคลื่อนสี่ล้อ และสี่ล้อแบบ E-Four โดยภายนอกจะมาพร้อมกับโคมไฟหน้าชุบโคเมียมสีทอง

สำหรับภายในจะได้รับขอบทองบริเวณเรือนไมล์, ชิ้นส่วนโครเมียมอมทองตกแต่งแผงคอนโซลทอง, เบาะผสมระหว่างหนังกลับจาก Blanc Nove II และหนังสังเคราะห์คุณภาพสูง รวมถึงได้รับระบบตรวจจับจุดบอดด้านหลัง และระบบป้องกันการชนด้านหลังเป็นออพชั่นมาตรฐานเช่นกัน

Toyota Vellfire GOLDEN EYES Ⅲ

ซึ่งรุ่นพิเศษนี้ จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.5 ลิตร สมรรถนะ 182 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 235 นิวตันเมตร ที่ 4,100 รอบ/นาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเริ่มที่ 10.6 กม./ลิตร (WLTC) ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT

ราคา

Toyota Alphard TYPE GOLD Ⅲ 2WD ราคา 4,306,000 เยน หรือราว ๆ 1.14 ล้านบาท

Toyota Vellfire GOLDEN EYES Ⅲ 4WD ราคา 4,561,000 เยน หรือราว ๆ 1.20 ล้านบาท

Toyota Alphard TYPE GOLD Ⅲ และ Vellfire GOLDEN EYES Ⅲ “E-Four” ราคา 5,154,400 เยน หรือราว ๆ 1.36 ล้านบาท

เครดิตข้อมูลจาก global.toyota