HONDA Honda Super Cub 110 Pro รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นปรับโฉม

Honda Super Cub 110 Pro ปรับปรุงเครื่องยนต์ และระบบเบรกใหม่ เพื่อการขนส่งที่คล่องตัวยิ่งขึ้น

Honda Super Cub 110 Pro รถจักรยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ที่ได้รับการปรับปรุงเครื่องยนต์ใหม่ และระบบเบรกใหม่ พร้อมปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่ให้ทันสมัย ส่งของได้คล่องตัวยิ่งขึ้น

Home / AUTO / Honda Super Cub 110 Pro ปรับปรุงเครื่องยนต์ และระบบเบรกใหม่ เพื่อการขนส่งที่คล่องตัวยิ่งขึ้น

Honda Motor ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัว Honda Super Cub 110 Pro รถจักรยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ที่ได้รับการปรับปรุงเครื่องยนต์ใหม่ และระบบเบรกใหม่ พร้อมปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่ให้ทันสมัย ส่งของได้คล่องตัวยิ่งขึ้น

Honda Super Cub 110 Pro

Honda Super Cub 110 Pro เป็นรถมอเตอร์ไซค์สำหรับธุรกิจขนส่งขนาดเล็กในเมือง อาทิ ขนส่งหนังสือพิมพ์ ส่งนม ส่งอาหาร หรือแม้แต่ส่งเอกสารในชุมชน ที่มาพร้อมกับขนาดคล่องตัว และออพชั่นมาตรฐานที่เพิ่มความสะดวกสบายโดยไม่ต้องซื้อเพิ่ม อาทิ ตระกล้าหน้ารถเหล็กกล้าพร้อมตะแกรงกันไฟหน้า, ราวเหล็กอเนกประสงค์ด้านหลัง และไฟบอกตำแหน่ง-ส่องมือสำหรับค้นหาของในตะกร้า เป็นต้น

Honda Super Cub 110 Pro

ไฮไลท์หลักของรถรุ่นนี้คือการอัปเกรดเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 4 จังหวะ ความจุ 109 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งได้รับการปรับปรุงให้ผ่านมาตรฐานไอเสียใหม่ของญี่ปุ่นแล้ว ยังได้ปรับปรุงเพิ่มความทนทานตั้งแต่ชิ้นส่วนเครื่องยนต์และคลัตช์ให้รองรับการใช้งานขนส่งได้ต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งาน

Honda Super Cub 110 Pro

โดยยังคงให้กำลังสูงสุด 8 แรงม้า ที่ 7,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 8.8 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ 67.4 กม./ลิตร (มาตรฐาน WLTP สำหรับผู้ขับขี่คนเดียว)

Honda Super Cub 110 Pro

อีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือการได้รับระบบ ABS เป็นออพชั่นมาตรฐาน และปรับปรุงระบบเบรกล้อหลังให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยที่ยังมีตัวระบบล็อกเบรกล้อหน้า-หลังเป็นออพชั่นมาตรฐาน ส่วนล้อแม็กหน้าหลังจะขนาด 14 นิ้วเหมือนเดิม และยางแบบไร้ยางในเพื่อให้ง่ายต่อการดูแลรรักษา

Honda Super Cub 110 Pro

ตัวรถยังได้เพิ่มเรือนไมล์ผลึกเหลวที่ช่วยให้แสดงข้อมูลได้มากขึ้น อาทิ ตำแหน่งเกียร์, ปริมาณน้ำมัน และเพิ่มตัวสับเปลี่ยนนาฬิกา ระบบนำทาง และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน รวมถึงอัปเกรดที่ยึดกระจกมองหลังให้แน่นหนาขึ้นด้วย และปรับตำแหน่งได้ง่ายขึ้น

Honda Super Cub 110 Pro

Honda Super Cub 110 Pro จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 นี้ ในราคา 346,500 เยน หรือราว ๆ 9.19 หมื่นบาท

เครดิตข้อมูลจาก honda.co.jp