BMW MIND TECH

<strong>มีจริงแล้ว! รถอ่านใจคน BMW ปล่อยเทคโนโลยี “MIND TECH” ไปอ่านใจคุณในรถทุกรุ่น</strong>

สะเทือนวงการรถยนต์อีกครั้ง เมื่อ BMW ประกาศความสำเร็จในการผลิตเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ “MIND TECH” ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ผ่านทางความคิด ใช่!! อ่านไม่ผิด “ผ่านทางความคิด” โดย “MIND TECH” จะทำงานด้วยการตรวจจับความถี่คลื่นสมองของผู้ขับขี่ ผ่านเซนเซอร์ที่ติดตั้งอยู่ในกุญแจรถ…

Home / AUTO / มีจริงแล้ว! รถอ่านใจคน BMW ปล่อยเทคโนโลยี “MIND TECH” ไปอ่านใจคุณในรถทุกรุ่น

สะเทือนวงการรถยนต์อีกครั้ง เมื่อ BMW ประกาศความสำเร็จในการผลิตเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ “MIND TECH” ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ผ่านทางความคิด ใช่!! อ่านไม่ผิด “ผ่านทางความคิด”



โดย “MIND TECH” จะทำงานด้วยการตรวจจับความถี่คลื่นสมองของผู้ขับขี่ ผ่านเซนเซอร์ที่ติดตั้งอยู่ในกุญแจรถ BMW และแปลงความถี่ที่ได้ให้เป็นกระแสไฟฟ้าเปลี่ยนเป็นคำสั่งที่จะส่งต่อไปยังตัวรถ และตอบสนองความต้องการได้รวดเร็วก่อนที่ผู้ขับขี่จะเอ่ยปากสั่งงานเสียอีก แม้แต่ตอนที่คุณพูดว่า “I LOVE YOU” MIND TECH ก็รู้ใจคุณจริงๆ (รู้ว่าโกหกซะงั้น)


ทำให้ต่อจากนี้ชีวิตคุณจะสะดวกสบายแบบสุดๆ เพราะแค่คิดก็สามารถสั่งการรถ BMW ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นการสตาร์ทรถ, การล็อก / ปลดล็อกประตู, การเปิดประตูท้ายโดยไม่ต้องสัมผัสจากระยะไกล นอกจากนี้ BMW ยังมีเป้าหมายที่จะพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้นไปจนถึงระดับที่คุณสามารถสั่งให้รถขับออกจากที่จอดรถแล็วมาจอดตรงหน้าคุณเองได้ด้วย แบบนี้มัน Batmobile ชัดๆ

ที่ BMW ทำทั้งหมดนี้ก็เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่ออนาคตที่เชื่อมต่อทุกมิติของมนุษย์เอาไว้ด้วยกัน โดย “MIND TECH” จะเริ่มติดตั้งในรถยนต์ BMW ทุกรุ่นที่ผลิตตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป ซึ่งพร้อมเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 1 เมษายน หรือในวัน April Fool’s Day

อะไรนะ!! April Fool’s Day ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้ต้องบอกเลยว่า “ล้อกันเล่น” ทั้งหมดเป็นมุกตลกที่ BMW ทำมาเพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลายในวันโกหก แต่อย่างไรก็ตาม BMW ยังมีเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะมากมายให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจในรถยนต์ทุกรุ่น อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/bmwthailand