land rover Land Rover Defender Land Rover Defender Plug-in Hybrid รถใหม่ ราคารถใหม่ เปิดตัวรถใหม่ แลนด์ โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ แลนด์โรเวอร์

New Land Rover Defender Plug-in Hybrid เข้าไทยอย่างเป็นทางการ 6,999,000 บาท

แลนด์ โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริด ใหม่ ยนตรกรรมเอสยูวีออฟโรดขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดที่ทรงพลัง ล้ำสมัย แข็งแกร่งทนทานพร้อมลุยแล้ววันนี้

Home / AUTO / New Land Rover Defender Plug-in Hybrid เข้าไทยอย่างเป็นทางการ 6,999,000 บาท

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ ประกาศเปิดตัว “แลนด์ โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริด ใหม่ (New Land Rover Defender Plug-in Hybrid)” ยนตรกรรมเอสยูวีขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดที่ทรงพลัง และล้ำสมัยโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อกำหนดการผจญภัยครั้งใหม่ในศตวรรษที่ 22 โดยสเปคไทยประเดิมด้วยรุ่น AWD SE P400e มาพร้อมกำลังรวมสูงสุด 404 แรงม้า เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริด ใหม่ มอบขีดความสามารถในการเปลี่ยนแปลงที่หลากหลาย โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อกำหนดการผจญภัยครั้งใหม่ในศตวรรษที่ 22 ในขณะที่คงไว้ซึ่งจิตวิญญาณที่พร้อมฟันฝ่าทุกอุปสรรคอันเป็นจุดเด่นของแลนด์โรเวอร์มานานกว่า 70 ปี

เทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดอันทรงพลังเพื่อการผจญภัยที่แท้จริง

Land Rover Defender Plug-in Hybrid

หัวใจสำคัญของรุ่นปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) หรือ P400e นั้น ประกอบด้วยด้วยเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังแรงถึง 300 แรงม้า ผสานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 105 กิโลวัตต์ และกำลังไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ 19.2 กิโลวัตต์ชั่วโมง ทำให้รถยนต์รุ่นนี้มอบสมรรถนะรวมทั้งสิ้น 404 แรงม้า อีกทั้งการส่งแรงบิดเชิงเส้นด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์เบนซินอย่างนุ่มนวล แต่ทรงพลัง

Land Rover Defender Plug-in Hybrid

นอกเหนือจากการประหยัดเชื้อเพลิง และลดการปล่อยมลพิษแล้วนั้น Defender P400e ยังมอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใน 5.6 วินาที อีกทั้งบนเส้นทางขรุขระสามารถใช้แรงบิดทันทีจากมอเตอร์ไฟฟ้าช่วยเพิ่มขีดความสามารถของดีเฟนเดอร์ขึ้นไปอีกขั้น และยังสามารถขับเคลื่อนในโหมด EV ต่ำได้อย่างเต็มที่

Land Rover Defender Plug-in Hybrid

ด้านการชาร์จไฟเข้าตัวรถนั้นสามารถชาร์จผ่านพอร์ตชาร์จทางด้านซ้ายของตัวรถ พร้อมกับสายชาร์จ Mode 2 ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยสายชาร์จ Mode 2 จะใช้เวลาประมาณเจ็ดชั่วโมงในการชาร์จให้ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการชาร์จที่บ้านแบบข้ามคืน และด้วยการใช้ตัวชาร์จแบบชาร์จไวขนาด 50 กิโลวัตต์ทำให้รุ่น P400e ชาร์จได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ภายใน 30 นาที

ด้านประสิทธิภาพการลากจูงในรุ่น P400e สามารถลากจูงได้มากถึง 3,000 กิโลกรัม และสามารถรับน้ำหนักบนหลังคาได้ถึง 168 กิโลกรัมระหว่างขับขี่ หรือ 300 กิโลกรัมเมื่ออยู่กับที่

ออพชั่นมาตรฐานของ Land Rover Defender Plug-in Hybrid

Land Rover Defender Plug-in Hybrid

สำหรับรุ่น Defender P400e มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว, ระบบกันสะเทือนด้วยโช้คอัพถุงลมพร้อมระบบควบคุมแบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงระบบไฟส่องสว่าง LED รอบคันที่สะท้อนถึงความทันสมัย และมอบเอกสักษณ์เฉพาะของ Defender

Land Rover Defender Plug-in Hybrid

สำหรับภายในได้นำเสนอแบบ 5 ที่นั่ง พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิ 3 โซนแบบมาตรฐาน กระจกนิรภัย และกระจกลดทอนแสงอาทิตย์ รวมถึงเฉพาะรุ่นปลั๊กอินไฮบริดนี้ ยังมาพร้อมระบบเบรคแบบจ่ายพลังงานคืน ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบทางเทคโนโลยีที่สำคัญในการบรรลุเป้าหมายในการประหยัดเชื้อเพลิงที่น่าประทับใจ การฟื้นฟูพลังงานที่สูญเสียไปจากการชะลอตัวและการเบรค และส่งพลังงานเหล่านั้นกลับเข้าไปในแบตเตอรี่

Land Rover Defender Plug-in Hybrid

New Land Rover Defender Plug-in Hybrid รุ่น AWD SE P400e พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของในราคา 6,999,000 บาท พร้อมรับ LAND ROVER CARE นาน 5 ปี ประกอบด้วยการรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง

โปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อรถยนต์ New Land Rover Defender Plug-in Hybrid รับฟรี DEFENDER GLAMPING EXPERIENCE 2 ทริปการขับขี่ออฟโรดในภูมิประเทศจริง พร้อมที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ในทุ่งหญ้าส่วนตัว วิวภูเขาพาโนรามา 360 องศา ให้คุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง จำนวน 3 วัน 2 คืน ตั้งอยู่ที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-7500 และ www.landrover.co.th