mini MINI Brick Lane Edition มินิ รถรุ่นพิเศษ

MINI Brick Lane Edition เชื่อมสัมพันธ์ศิลปะ และผู้คนด้วยรถรุ่นพิเศษสุดเลอค่า

BMW Group ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ MINI Brick Lane Edition พร้อมโทนสีพิเศษที่มอบความโดดเด่น งดงามเหนือระดับ โดยวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดด้วยกันทั้ง 3 รุ่น

Home / AUTO / MINI Brick Lane Edition เชื่อมสัมพันธ์ศิลปะ และผู้คนด้วยรถรุ่นพิเศษสุดเลอค่า

BMW Group ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ MINI Brick Lane Edition ที่มาพร้อมกับการถ่ายทอดความสดใส งดงามในแบบเฉพาะตัว พร้อมโทนสีพิเศษที่มอบความโดดเด่น งดงามเหนือระดับ โดยวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดด้วยกันทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น 3 ประตู รุ่น 5 ประตู และรุ่น Clubman

MINI Brick Lane Edition

เริ่มจากชื่อ MINI Brick Lane Edition นั้นมาจากชื่อ Brick Lane สถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับสตรีทอาร์ตในลอนดอน ประเทศอังกฤษ บ้านเกิดของ MINI และเป็นรถยนต์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่แสดงถึง “ความสดใสของเสรีภาพ และความเป็นตัวของตัวเอง”

MINI Brick Lane Edition

ประกอบกับการออกแบบโมเดลรุ่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองที่ผู้คนเชื่อมต่อกัน และร่วมส่งเสริมวัฒนธรรมที่เข้มแข็ง มีชีวิตชีวา โดยเริ่มจากความคิดสร้างสรรค์และเอกลักษณ์ที่เป็นอิสระที่สามารถสัมผัสได้ใน Brick Lane

MINI Brick Lane Edition

จุดเด่นของรถรุ่นนี้มาพร้อมหลังคาสี San Marino Blue ที่สดใส, ฝากระโปรงหน้า ติดดีคอลลายทางสีน้ำเงิน เทา โดยมีสีขาวคั่นกลาง และบริเวณประตูด้านล่างเป็นลายทางสีน้ำเงิน, เสา B มีอักษรย่อว่า B, ซุ้มล้อหน้าติดตรา Brick Lane และล้ออัลลอยสีดำพร้อมดุมล้อแบบพิเศษ ด้วยโลโก้ Mini ที่ลอยเหนือพื้นหลัง

MINI Brick Lane Edition

ด้านสีตัวถังจะขึ้นกับแต่ละรุ่น โดยรุ่น 3 ประตู จะมีเฉพาะสี White Silver Metallic, รุ่น 5 ประตู จะมีสองสีให้เลือกทั้ง Moonwalk Gray Metallic กับ White Silver Metallic ปิดท้ายด้วยรุ่น Clubman จะได้รับสี MINI Yours Enigmatic Black Metallic สุดพิเศษ

MINI Brick Lane Edition

และภายในจะได้รับทั้งแผ่นรองธรณีประตู, ชิ้นส่วนตกแต่งแผงคอนโซลหน้า และพรมปูพื้นพร้อมโลโก้ B

MINI Brick Lane Edition

ด้านออพชั่นต่าง ๆ จะได้รับทั้ง Adaptive Cruise Control พร้อมระบบ Stop&Go, ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบป้องกันรถออกนอกเลน, กล้องมองหลัง, ระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอดรถด้านหน้า-หลัง, ระบบช่วยจอดเพื่อรองรับการจอดรถแบบขนาน, ระบบเชื่อมต่อ MINI App เป็นต้น

MINI Brick Lane Edition

สำหรับรายละเอียดรุ่น จำนวนการผลิต และราคา มีรายละเอียดดังนี้

MINI Cooper 3-door hatchback lane edition ราคา 4.33 ล้านเยน หรือราว ๆ 1.24 ล้านบาท (จำกัด 180 คัน)

MINI Brick Lane Edition

MINI Cooper D 5-door hatch brick lane edition ราคา 4.63 ล้านเยน หรือราว ๆ 1.32 ล้านบาท (จำกัด 300 คัน)

MINI Brick Lane Edition

MINI Cooper D Clubman Brick Lane Edition ราคา 4.81 ล้านเยน หรือราว ๆ 1.37 ล้านบาท (จำกัด 180 คัน)

MINI Brick Lane Edition

เครดิตข้อมูลจาก mini.jp