EV car Takano TTE500 Takano.bkk รถกระบะไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า

Takano TTE500 รถกระบะไฟฟ้าไซส์มินิ ที่ให้คุณได้มากกว่าแค่รถยนต์ไฟฟ้า

Takano TTE500 รถกระบะไฟฟ้าขนาดเล็กสัญชาติไทย ที่ออกแบบตัวรถให้ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยในทุกๆ ด้าน จนได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริง

Home / AUTO / Takano TTE500 รถกระบะไฟฟ้าไซส์มินิ ที่ให้คุณได้มากกว่าแค่รถยนต์ไฟฟ้า

Takano Auto ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยานพาหนะไฟฟ้าทั้งรถสองล้อ และรถสี่ล้อจากญี่ปุ่น ได้บุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กในเมืองไทย ด้วยการจัดตั้งโรงงานในไทยที่นิคมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี พร้อมผลิตและวางจำหน่าย Takano TTE500 รถกระบะไฟฟ้าขนาดเล็กสุดอเนกประสงค์สัญชาติไทยอย่างเป็นทางการ

Takano TTE500

แม้จะเปิดตัวและวางจำหน่ายเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ลูกค้าชาวไทยที่ต้องการรถกระบะไฟฟ้าสำหรับใช้งานเดินทางในระยะทางสั้น ๆ ที่รองรับการจดทะเบียนให้สามารถวิ่งบนท้องถนนได้ ประกอบกับในปัจจุบันหลาย ๆ แบรนด์ ก็เริ่มแข่งขันรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กกันมากขึ้น โดยเฉพาะรถนำเข้าจากจีน จึงทำให้ Takano TTE500 สามารถแข่งขันตลาดกลุ่มนี้ได้อย่างเต็มที่ ด้วยจุดแข็งที่ไม่เหมือนใคร

ทั้งหมดนี้จึงทำให้ Takano TTE500 เป็นรถกระบะไฟฟ้าที่ให้มากกว่าแค่รถยนต์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว แต่เป็นรถกระบะไฟฟ้าสัญชาติไทย ที่ออกแบบ และพัฒนาให้ตอบโจทย์คนไทยมากที่สุด ทั้งในด้านความอเนกประสงค์ สมรรถนะ คุณภาพ การปรับแต่ง และราคา จนเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกรถยนต์ไฟฟ้าที่ต้องมีอยู่ในใจคุณ

เจาะรายละเอียด Takano TTE500

Takano TTE500

รถกระบะไฟฟ้า 2 ที่นั่งสุดอเนกประสงค์ พร้อมดีไซน์ที่แข็งแกร่งสไตล์รถกระบะ แต่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ด้วยการออกแบบจากทีมงานของญี่ปุ่นที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการดีไซน์รถปิกอัพ และรถบรรทุกแบรนด์ดังหลายเจ้า ทำให้รถรุ่นนี้มีบุคลิกที่น่าดึงดูด ดูทันสมัย และยังคงความอเนกประสงค์ด้วยกระบะท้ายที่กว้างขวางในรถพิกัดนี้

มิติตัวถัง Takano TTE500 ประกอบด้วยความยาว 3,250 มม., ความกว้าง 1,480 มม. สูง 1,490 มม. ระยะห่างระหว่างล้อหน้า – หลัง ที่ 1,250 – 1,245 มม. ความสูงใต้ท้องรถ 190 มม. น้ำหนักรถเปล่า 589 กก. และสามารถรับน้ำหนักบรรทุกสูงสุด 300 กก.

ขุมพลังขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า DC กำลังสูงสุด 5.5 กิโลวัตต์ /72 โวลต์ ความเร็วสูงสุด 60 กม./ชม. ผสานด้วยแบตเตอรี่ 72-80 โวลต์ ความจุ 11 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถวิ่งได้ไกลต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้งราว ๆ 100 – 120 กม.

ระยะเวลาในการชาร์จไฟเต็มผ่านไฟฟ้ากระแสสลับ 6 – 7 ชั่วโมง สามารถรองรับปลั๊ก 3 ตาที่บ้านได้ และรองรับการชาร์จเร็ว โดยเมื่อชาร์จ 1 ชั่วโมง จะมีความจุไฟฟ้าสูงถึง 70%

Takano TTE500

ด้านช่วงล่าง เริ่มจากระบบกันสะเทือนหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท ส่วนระบบกันสะเทือนหลังจะเป็นแบบ Leading Tariling Arm พวงมาลัยไฟฟ้า Rack & Pinion ส่วนระบบเบรกจะเป็นดิสก์เบรกล้อหน้า และดรัมเบรกล้อหลัง และล้อขนาด 13 นิ้ว หุ้มยาง 155/65/R13

สำหรับออพชั่นภายนอก จะประกอบไปด้วยระบบไฟหน้า ไฟเดย์ไลท์ ไฟตัดหมอก ไฟเลี้ยว และไฟท้าย Full LED รอบคัน ภายในเป็นแบบ 2 ที่นั่ง, กระบะปูไลเนอร์เป็นออพชั่นมาตรฐาน

ด้านภายในได้รับการออกแบบเรียบง่าย เน้นความกว้างขวางของห้องโดยสาร ภายในตกแต่งด้วยโทนสีดำ

สำหรับออพชั่นภายในจะได้รับมาตรวัดพร้อมจอแสดงข้อมูล TFT แบบจอสีขนาดเล็กสำหรับระบุปริมาณแบตเตอรี่, จออินโฟเทนเมนต์ขนาด 7 นิ้ว, เบาะหนัง, กระจกปรับไฟฟ้า, เกียร์อัตโนมัติดีไซน์เรโทร (มีเฉพาะเกียร์วิ่งไปข้างหน้า กับเกียร์ถอยหลัง), ระบบปรับอากาศ

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

ล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Takano TTE500 ได้มีการเปิดตัวรุ่นตกแต่งสไตล์เรโทร ไม่ว่าจะเป็นลายดีคอล ที่รับกับตัวถังสีงาช้าง วัสดุตกแต่งภายในด้วยหนังสีน้ำตาล กระบะปูไม้แทนไลเนอร์ เป็นต้น อันเป็นการตอกย้ำถึงขีดความสามารถของการคัสตอมให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้

Takano TTE500

เฉกเช่นเดียวกับการอัปเกรดเป็นรถซิ่งก็ได้ เป็นรถสายลุยสุกแกร่งก็มี หรือแม้แต่แปลงเป็นรถสองแถวขนาดเล็กที่ใช้งานได้จริง ซึ่งนอกจากจะรองรับการคัสตอมภายนอกและภายในแล้ว ยังสามารถเลือกกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าให้เหมาะสมกับการใช้งานอีกด้วย เช่น มอเตอร์กำลัง 7.5 ถึง 13 กิโลวัตต์

Takano TTE500 รถกระบไฟฟ้าขนาดเล็กสัญชาติไทย พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นที่ 499,000 บาท และผ่อนเริ่มต้น 8,800 บาท/เดือน ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม Takano Auto ใกล้บ้านคุณ หรือที่เว็บไซต์ takanobkk.com, takanoauto.co.th, facebook.com/Takanoauto และที่ facebook.com/takano.bkk