Aston Martin Aston Martin DBX Aston Martin DBX707 รถใหม่ แอสตัน มาร์ติน

Aston Martin DBX707 ยกเครื่องใหม่มอบพละกำลังให้สูงกว่าใครถึง 707 แรงม้า!

Aston Martin ภูมิใจนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมเอสยูวีที่สมบูรณ์แบบทั้งสมรรถนะและการควบคุมด้วย DBX707 สะท้อนความสปอร์ตและความแรงที่เหนือระดับ

Home / AUTO / Aston Martin DBX707 ยกเครื่องใหม่มอบพละกำลังให้สูงกว่าใครถึง 707 แรงม้า!

Aston Martin ภูมิใจนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมเอสยูวีที่สมบูรณ์แบบทั้งสมรรถนะและการควบคุมด้วย Aston Martin DBX707 ที่ได้รับการอัปเกรดเครื่องยนต์ V8 ให้แรงถึง 707 แรงม้า พร้อมอัปเกรดระบบเกียร์ ช่วงล่าง แชสซีส์ และรูปลักษณ์ใหม่ สะท้อนความสปอร์ตเหนือระดับ

V8 ทวินเทอร์โบเดิม แต่ปรับเพิ่มแรงมากอีก 157 ตัว

Aston Martin DBX707 01

เริ่มจากการอัปเกรดหัวใจสำคัญของรถอย่างเครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ จาก AMG ที่ได้รับการอัปเกรดจากทีมวิศวกรรมของแอสตันมาร์ติน เพื่อมอบสมรรถนะสูงสุด 707 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร หรือเพิ่มขึ้นจากเดิม 157 แรงม้า (PS) แรงบิดเพิ่มอีก 200 นิวตันเมตร!

Aston Martin DBX707

ด้านระบบส่งกำลังได้ใช้เกียร์คลัตช์เปียก 9 สปีด แทนที่ระบบ Torque Converter ที่มีอยู่เดิมเพื่อการสับเปลี่ยนที่แม่นยำยิ่งขึ้น และเมื่อรวมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิปที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ยกชุด ทำให้ DBX707 มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม.ชม ได้ภายใน 3.3 วินาที

Aston Martin DBX707 01

และยังสามารถทำความเร็วได้สูงที่สุดในกลุ่มรถ SUV สมรรถนะสูง ด้วยความเร็วสูงสุด 310 กม./ชม. หรือแซง Bentley Bentayga Speed ที่ทำความเร็วสูงสุดเพียง 306 กม./ชม. เท่านั้น

แชสซีส์ – ช่วงล่างใหม่ที่สอดรับกับความแรง

Aston Martin DBX707 01

Aston Martin DBX707 มาพร้อมอัปเกรดแชสซีส์ และช่วงล่างใหม่ เพื่อรองรับสมรรถนะที่แรงจัดจ้าน ด้วยโช้คอัพถุงลมสามห้องที่สามารถปรับได้ ที่ได้รับการปรับเทียบใหม่ทั้งวาล์ว แดมเปอร์ และสปริง, พวงมาลัยไฟฟ้า, จานเบรกคาร์บอนเซรามิกล้อหน้า มม. และล้อหลัง 390 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรก 6 สูบ

ลุดใหม่สปอร์ตล้ำ และคงความน่าหลงไหลสไตล์ DBX

Aston Martin DBX707 01

สำหรับบุคลิกภายนอกของ Aston Martin DBX707 ได้รับการอัปเกรดรูปลักษณ์ใหม่ แต่ยังคงเสน่ห์ของ DBX โฉมปัจจุบันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการปรับดีไซน์ตะแกรงกระจังหน้า และกันชนหน้าใหม่ มอบลุคสปอร์ต พร้อมอัดอากาศ และการระบายความร้อนได้เต็มประสิทธิภาพ เสริมด้วยลิ้นสปอยเลอร์หน้าที่โดดเด่น, ไฟ LED Daylight แบบใหม่, ล้อฟอร์จขนาด 23 นิ้ว, เสริมสเกิร์ตข้างใหม่

Aston Martin DBX707

ท้ายรถมาพร้อมกันชนท้ายพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายสไตล์ F1 กับท่อไอเสีย 4 ท่อ แยกคู่ข้างซ้ายขวา ปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่บนหลังคา นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกชุดแต่งแอโร่พาร์ทที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ได้แทนสีดำเงาแบบมาตรฐานได้

เสริมระบบควบคุมสไตล์รถสปอร์ตผ่านสตวิตซ์บนแผงคอนโซกลางด้านล่าง

Aston Martin DBX707

ส่วนภายในก็ได้มีการปรับรายละเอียดใหม่มอบความสปอร์ตไม่แพ้ซูเปอร์คาร์ ไม่ว่าจะเป็นบานประตูที่ออกแบบใหม่, แผงคอนโซลกลางด้านล่างงที่ออกแบบใหม่เพื่อรองรับสวิตช์เลือกโหมดขับขี่ และสวิตซ์โหมดช่วงล่าง, ESP, โหมดเลือกเกียร์แบบแมนนวล, ปุ่มควบคุมระบบไอเสีย ทั้งหมดนี้สามารถควบคุมได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องควบคุมผ่านจออินโฟเทนเมนต์

เบาะสไตล์สปอร์ตที่เป็นออพชั่นมาตรฐาน พร้อมปรับตำแหน่งด้วยไฟฟ้า 16 ทิศทาง พร้อมระบบฮีทเตอร์ รวมถึงวัสดุตกแต่งมาตรฐานที่มีทั้งหนัง, Alcantara กับวัสดุไม้เคลือบดำเงา Piano Black กับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ หากไม่ถูกใจก็มีบริการพิเศษจากแผนก Q ให้คุณสามารถเลือกปรับแต่งได้ตามต้องการ

Aston Martin DBX707

Aston Martin DBX707 พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นที่ 189,000 ปอนด์ หรือราว ๆ 8.5 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษีนำเข้า) โดยได้วางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ และเริ่มส่งมอบในช่วงไตรมาสที่สองของปี เดียวกันตามลำดับ

เครดิตข้อมูลจาก astonmartin.com