nissan nissan juke The Batman นิสสัน รถรุ่นพิเศษ

Nissan Juke Kiiro Special Edition ลึกลับ สง่างาม ต้อนรับการมาของ The Batman

Nissan Motor สหราชอาณาจักร เปิดตัว Juke รุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับชุดแต่งใหม่ดีไซน์ล้ำ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมทภาพยนตร์ The Batman ที่จะเข้าฉายในลอนดอน 4 มีนาคมนี้

Home / AUTO / Nissan Juke Kiiro Special Edition ลึกลับ สง่างาม ต้อนรับการมาของ The Batman

Nissan Motor สหราชอาณาจักร ประกาศเปิดตัว Nissan Juke Kiiro Special Edition รถรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับชุดแต่งใหม่ดีไซน์ล้ำ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมทภาพยนตร์ The Batman ที่จะเข้าฉายในลอนดอน 4 มีนาคมนี้

Nissan Juke Kiiro

โดย Nissan Juke Kiiro Special Edition จะมาพร้อมกับตัวรถโทนสีเข้ม ตั้งแต่ตัวถังสีเทาเซรามิกกับหลังคาสีดำ สีชุดแต่ง จนถึงล้ออัลลอยสีดำเงาขนาด 19 นิ้ว สะท้อนถึงสีของอัศวินแห่งรัตติกาล

ที่เสริมความโดดเด่นด้วยแถบสีเหลืองบริเวณชุดแต่งแอโร่พาร์ท เช่น กันชนหน้า สเกิร์ตข้าง กันชนท้าย ซึ่งชื่อ Kiiro มีความหมายในภาษาญี่ปุ่นแปลว่าสีเหลือง

Nissan Juke Kiiro

นอกจากนี้ บริเวณครอบกระจกมองข้าง กับขอบหลังคา มาพร้อมลายกราฟฟิกสีขาวอมเทา

Nissan Juke Kiiro

ภายในยังคงมอบความลึกลับด้วยภายในโทนสีเข้ม และเน้นโทนภายในสีดำ พร้อมเบาะผ้าและหนัง Syntech ผสมกัน รวมถึงการตกแต่งภายในด้วยหนังสังเคราะห์สีดำ ชิ้นส่วนอะลูมิเนียมรมดำ และการเดินตะเข็บด้ายสีเหลือง รวมถึงแผ่นป้ายอะลูมิเนีมตรงบริเวณด้านล่างแผงคอนโซล


ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ 3M CAR DETAILING SET 7 ชิ้น พร้อมของแถมสุดคุ้ม

ตัวช่วยดูแลรถยนต์ ให้สะอาดเงางาม รักษาสภาพภายในและภายนอกรถให้ดูดีเหมือนใหม่ เซตเดียวจัดมาให้คุณพร้อมดูแลรถยนต์ตั้งแต่ต้นจนจบ

ราคา 2,590 บาท (มีส่วนลดพิเศษ)


Nissan Juke Kiiro

ด้านออพชั่นของรถจะได้รับจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8 นิ้ว พร้อมระบบ NissanConnect ที่รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto / Apple Carplay,Google Assistant / Amazon Alexa รวมถึง TomTom Maps & Live Traffic อย่างครบครัน

Nissan Juke Kiiro

ด้านขุมพลังจะได้รับเครื่องยนต์สามสูบ 1.0 ลิตร เทอร์โบ 114 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังเพลาล้อหน้าด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์ DCT ที่เป็นออพชั่นเสริม

Nissan Juke Kiiro

Nissan จะจำหน่าย Juke Kiiro จำนวน 5,000 คันสำหรับทั้งภูมิภาคยุโรป โดยในจำนวน 500 คัน จะสงวนไว้สำหรับตลาดสหราชอาณาจักร ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ส่วนราคาจะประกาศเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

Nissan Juke Kiiro

Nissan Juke ที่จำหน่ายในสหราชอาณาจักรจะมีราคาตั้งแต่ 19,200 ถึง 25,700 ปอนด์ หรือราว ๆ 8.54 แสนถึง 1.14 ล้านบาท

Nissan Juke Kiiro

สำหรับภาพยนตร์ The Batman เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แฟรนไชส์มนุษย์ค้างคาวภาคใหม่ล่าสุดจากฝีมือผู้กำกับ แมตต์ รีฟส์ (Planet of the Apes) นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน รับบทเป็น Bruce Wayne / Batman, โซอี้ คราวิทซ์ รับบทเป็น Catwoman, โคลิน ฟาร์เรลล์ รับบทเป็น Penguin และอื่น ๆ โดยเริ่มฉายในไทยก่อนใคร 3 มีนาคมนี้ และฉายทั่วโลกพร้อมกัน 4 มีนาคมเป็นต้นไป

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com