Aprilia Aprilia RS 660 รถใหม่ ราคารถใหม่ อาพริเลีย

Aprilia RS 660 ซูเปอร์ไบค์จากอิตาลีบุกถึงไทยแล้ว เริ่ม 699,000 บาท

เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว อาพริเลีย อาร์เอส 660 เจตจำนงบทใหม่ของซูเปอร์ไบค์สไตล์สปอร์ต ที่พร้อมให้เหล่านักบิดชาวไทยได้สัมผัสแล้ว

Home / AUTO / Aprilia RS 660 ซูเปอร์ไบค์จากอิตาลีบุกถึงไทยแล้ว เริ่ม 699,000 บาท

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “อาพริเลีย อาร์เอส 660 (Aprilia RS 660)” เจตจำนงบทใหม่ของซูเปอร์ไบค์สไตล์สปอร์ต แกร่ง โดดเด่น มากกว่าครั้งไหน ด้วยดีไซน์อันสมบูรณ์แบบ ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว และสีสันดุดัน ผสานด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม ที่ถ่ายทอดอุดมคติแห่งความสำเร็จจากการแข่งขันระดับโลก ให้ผู้หลงใหลความเร็วบนทางเรียบได้สัมผัส และพร้อมแล้วที่เหล่านักบิดในประเทศไทยจะได้สัมผัสสักขีพยานแห่งสมรรถนะอันเร้าใจ ในราคา 699,000 บาท

Aprilia RS 660

Aprilia RS 660 คือ ยุคใหม่ของซูเปอร์ไบค์สไตล์สปอร์ต ที่พัฒนาบนพื้นฐานทางเทคนิคใหม่ทั้งหมด ด้วยเครื่องยนต์สองสูบคู่เรียง 4 จังหวะ DOHC ขนาด 660 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำมัน พละกำลัง 100 แรงม้า 10,500 รอบ/นาที มอบแรงบิดที่สูง 67 นิวตันเมตร ที่ 8,500 รอบ/นาที ตอบสนองที่รวดเร็วและทันใจ ด้วยแรงบิดสูงสุด 80% สามารถทำความเร็วได้ที่ 4,000 รอบ/นาที มาตรฐาน Euro4 และถังน้ำมัน 18.5 ลิตร พร้อมถังน้ำมันสำรอง 4 ลิตร

พร้อมกับตัวรถที่มีน้ำหนักเบาด้วยน้ำหนักเพียง 183 กิโลกรัม ขนาดตัวถังที่เล็ก จัดท่านั่งได้กระชับ พร้อมประสิทธิภาพการกระจายน้ำหนักที่เหมาะสม มอบความคล่องตัวในการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม ขณะเดียวกันยังได้มอบความรู้สึกสะดวกสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย แม้จะเป็นซูเปอร์ไบค์สไตล์สปอร์ตก็ตาม

Aprilia RS 660

ระบบกันสะเทือนมาพร้อมโช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ 41 มิลลิเมตร จาก Kayaba ให้ระยะยุบตัวสูงสุด 120 มิลลิเมตร และสามารถตั้งค่าการยุบและคืนตัวได้ ส่วนระบบกันสะเทือนหลังจะเป็นสวิงอาร์มโครงถักแบบอสมมาตร พร้อมโช้คอัพเดี่ยวแบบปรับระดับได้ เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวล คล่องตัว เกาะถนนได้เต็มที่ รวมถึงระบบ Cornering ABS ช่วยเสริมประสิทธิภาพเบรกในทางโค้ง

หยุดรถอย่างมั่นใจด้วยระบบเบรกมาพร้อมดิสก์เบรกหน้าจานคู่ขนาด 320 มม. พร้อมคาลิเปอร์เบรก 4 สูบคู่จาก Brembo และดิสก์เบรกหลังขนาด 220 มม.

ล้ออะลูมิเนียม 17 นิ้ว พร้อมยางแบบ Tubeless ล้อหน้า-หลังขนาด 120/70 ZR 17 และ 180/60 ZR 17 โดดเด่นมีสไตล์ ทนทาน และยึดเกาะถนนได้ดั่งใจ

Aprilia RS 660

ระบบการควบคุม APRC ที่ล้ำสมัยที่สุดในซูเปอร์ไบค์เกรดเดียวกัน ติดตั้งบนแพลตฟอร์ม six-axis inertial ประกอบด้วย Traction Control (ATC) ระบบป้องกันการลื่นไถลของรถ, Wheelie Control (AWC) ระบบป้องกันล้อยกตัว, AEM (engine mapping) ระบบควบคุมระดับการทำงานของเครื่องยนต์, AEB (engine brake) ระบบควบคุมกำลังเบรกจากเครื่องยนต์, ACC (cruise control) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เป็นต้น

โหมดการขับขี่ Road และ Track มี 5 รูปแบบ (3 โหมดคงที่ และ 2 โหมดปรับได้) สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ใช้งานง่ายสวิตช์ควบคุมบนแฮนด์บาร์ที่ใช้ควบคุมได้ง่ายขึ้น

Aprilia RS 660

หน้าจอสี TFT แสดงผลข้อมูลที่อ่านง่าย พร้อมไฟแบ็คไลท์อัตโนมัติทั้งกลางวันและกลางคืน เชื่อมต่อกับระบบ MIA สำหรับระบบนำทาง การรับสายโทรศัพท์ รวมถึงรองรับการแสดงผลแยกส่วนสำหรับการขับขี่ในสนามแข่งโดยเฉพาะ

Aprilia RS 660

โดดเด่นด้วยแฟริ่งหน้าสองชั้นดีไซน์ความเป็นสปอร์ตขนานแท้ ที่ช่วยสนัยสนุนการระบายความร้อนของหม้อน้ำช่วยรักษาอุณหภูมิเครื่องยนต์ อีกทั้งยังช่วยปกป้องปู้ขับขี่จากการปะทะของอากาศ เพื่อลดแรงต้าน รวมถึงเาริมลุคโดดเด่น ปลอดภัยทุกเส้นทางด้วยไฟหน้า ไฟเลี้ยว และไฟ Daylight LED พร้อมระบบปรับสูงต่ำอัตโนมัติ และระบบกระพริบฉุกเฉินเมื่อเบรกกระทันหัน

Aprilia RS 660

Aprilia RS 660 มาพร้อมลวดลายกราฟิกที่ตัวถังและสีสันใหม่ เท่สะดุดตาไม่ซ้ำใคร กับสีเหลือง Acid Gold อัพเกรดดีกรีความสปอร์ตดุดันไปอีกขั้นกับ สีดำ-แดง Apex Black และ เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจไปทุกการขับขี่กับสีน้ำเงิน-แดง-ดำ Lava Red สนนราคาที่ 699,000 บาท 

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Motoplex Bangkok และสามารถติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของอาพริเลียได้ที่เฟซบุ๊ก Aprilia_Thailand และอินสตาแกรม @Aprilia_Thailand