Teaser Toyota Toyota Sequoia โตโยต้า

Toyota นับถอยหลังเปิดตัว All-New Sequoia ในอเมริกา วันที่ 25 มกราคมนี้

Toyota อเมริกา เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวเอสยูวี Full Size เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมเผยโฉมรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 25 มกราคมนี้ตามเวลาท้องถิ่น

Home / AUTO / Toyota นับถอยหลังเปิดตัว All-New Sequoia ในอเมริกา วันที่ 25 มกราคมนี้

Toyota Motor อเมริกา เตรียมนับถอยหลังเปิดตัว All-New Sequoia เอสยูวี Full Size เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมเผยโฉมรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 25 มกราคม เวลา 21.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนเวลาไทยจะได้ชมพร้อมกันในวันที่ 26 มกราคมนี้

โดย Sequoia โฉมใหม่ จะได้รับการยกระดับความสดใหม่ทุกด้านตามรอย 2022 Tundra ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดออกมามาก แต่จากภาพทีเซอร์ทั้ง 2 ภาพได้เผยรายละเอียดส่วนท้ายรถ ทั้งประตูท้าย, ซุ้มล้อ, ไฟท้าย LED ที่มาพร้อมแถบโครเมียม ฝากระโปรงท้าย และโลโก้ Sequoia

สำหรับข้อมูลที่น่าสนใจ คาดว่าอาจจะได้รับทั้งวัสดุตกแต่งภายในคุณภาพสูง, จออินโฟเทนเมนต์อาจจะมีขนาดตั้งแต่ 8 – 14 นิ้ว ตามรุ่นย่อย, จอเรือนไมล์ 12.3 นิ้ว เป็นต้น

Toyota Sequoia

สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัก็คือตัวเลือกเครื่องยนต์ที่หลากหลาย หนึ่งในนั้นอาจจะได้รับเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ทวินเทอร์โบในรุ่นมาตรฐาน กำลังสูงสุด 353 แรงม้า (PS) แรงบิด 549 นิวตันเมตร และอาจจะมีตัวเลือกเครื่องยนต์ที่ทรงพลังถึง 394 แรงม้า (PS) และแรงบิด 649 นิวตันเมตร

และคาดว่าตัวท็อปสุดจะใช้เครื่องยนต์ไฮบริด i-Force Max ประกอบด้วยเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ทวินเทอร์โบ พร้อมประกบมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่นิกเกิล-เมทัล ไฮไดรด์ ให้กำลังรวมสูงสุด 443 แรงม้า (PS) และแรงบิด 790 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

ทั้งนี้หากมีรายละเอียด Toyota Sequoia โฉมใหม่เพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในลำดับต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก pressroom.toyota.com และ carscoops.com