subaru Subaru XV Subaru XV EyeSight ซูบารุ ซูบารุ เอ็กซ์วี ราคารถใหม่

New Subaru XV ยนตรกรรมเอสยูวีแห่งอนาคต เป็นเจ้าของได้ใน 1,299,000 บาท

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศราคารถยนต์รุ่นใหม่ New Subaru XV EyeSight สเปคไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา

Home / AUTO / New Subaru XV ยนตรกรรมเอสยูวีแห่งอนาคต เป็นเจ้าของได้ใน 1,299,000 บาท

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ New Subaru XV EyeSight ออกสู่สายตาลูกค้าชาวไทยในงาน Thailand International Motor Expo 2021 และเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์รถรุ่นนี้เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

New Subaru XV รุ่นใหม่ มาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยที่สูงขึ้นด้วย 4 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุได้แก่ เครื่องยนต์บ็อกเซอร์, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร, โครงสร้างตัวถังซูบารุ โกลบอลแพลตฟอร์ม และ เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง อายไซต์ ที่ช่วยลดอัตราบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในสหรัฐอเมริกาได้ถึง 85%* และลดอุบัติเหตุลงถึง 61%**

Subaru XV

เทคโนโลยีใหม่ที่เข้ามาเสริมความปลอดภัยใน ซูบารุเอ็กซ์วีใหม่ ได้แก่

EyeSight ระบบดวงตาอัจฉริยะเสริมความปลอดภัยด้วยฟังก์ชันช่วยเหลือผู้ขับขี่ถึง 6 ฟังก์ชัน

Dual X-MODE ที่พัฒนาขึ้นใหม่พร้อมฟังก์ชัน Snow/Dirt และ Deep Snow/Mud เพิ่มความมั่นใจในการผจญภัยบนเส้นทางที่ท้าทายโดยเฉพาะพื้นผิวที่ไม่เรียบหรือทางลาดชัน

SI-Drive มอบรูปแบบการขับขี่ที่หลากหลาย โหมด “Sport” ปรับอัตราเร่งดั่งใจ ให้การตอบสนองดียิ่งขึ้น และโหมด “Intelligent”  เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น   

Auto Vehicle Hold (AVH) ระบบเบรกอัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง

อัพเกรดรูปลักษณ์ภายนอก และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสาร

เริ่มจากภายนอกจะได้รับกระจังหน้ารูปทรงใหม่, ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่, กระจกมองข้างปรับมุมอัตโนมัติเมื่อถอยหลัง, ไฟหน้า LED พร้อมระบบปรับระดับอัตโนมัติ เป็นต้น

ส่วนภายในได้รับเบาะคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมฟังก์ชันจดจำตำแหน่งเบาะ, กล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา, จอมัลติฟังก์ชันดิสเพลย์ขนาด 6.3 นิ้ว เป็นต้น

สมรรถนะอันทรงพลังพร้อมลุยทุกเส้นทาง

สำหรับขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน DOHC 16 วาล์ว ความจุ 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 196 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT 7 สปีด

Subaru XV

The New Subaru XV EyeSight มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่

  • Pure White
  • Ice Silver Metallic
  • Crystal Black Silica
  • Dark Blue Pearl
  • Cool Grey Khaki
  • เฉดสีใหม่ Magnetite Grey Metallic

New Subaru XV EyeSight ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ 1,299,000 บาท

เพิ่มความสปอร์ตให้ซูบารุเอ็กซ์วีใหม่

ผู้ที่สนใจสามารถเสริมออปชั่นชุดอุปกรณ์ตกแต่ง GT ที่ผลิตโดยมอเตอร์ อิมเมจ ร่วมมืออย่างใกล้ชิดจากบริษัทวิศวกรรมชื่อดัง Giken Co. Ltd และ มาซาฮิโกะ โคบายาชิ หรือ แจ็ค (Mr. Masahiko “Jack” Kobayashi) พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 90,000 บาท หรือราคาสุทธิทั้งสิ้น 1,389,000 บาท โดยชุดอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ ประกอบด้วย

  • สเกิร์ตหน้า
  • สเกิร์ตข้าง
  • สเกิร์ตหลัง
  • สปอยเลอร์หลังคา
  • ล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษขนา 18 นิ้ว
  • เบาะหนังดีไซน์พิเศษ
Subaru XV

ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.subaru.asia/xv/ พร้อมลงทะเบียนจองสิทธิ์ในการจองที่ www.subaru.asia/th/th/promotions/ และสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมจากซูบารุที่ www.facebook.com/subaruasiath

หมายเหตุ:

*อ้างอิงจากข้อมูลรายงานของสถาบันประกันความปลอดภัยบนทางหลวง สหรัฐอเมริกา เดือน พ.ย. 2559 IIHS reporting data
** ข้อมูลจากสถาบันวิจัยและวิเคราะห์ข้อมูลอุบัติเหตุจราจร ประเทศญี่ปุ่น