Concept car Mitsubishi Mitsubishi Ralliart Concept Ralliart Tokyo Auto Salon Tokyo Auto Salon 2022 มิตซูบิชิ รถคอนเซ็ปต์ โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2022

Mitsubishi แย้มทีเซอร์ Ralliart Concept เตรียมพบตัวจริง 22 มกราคมนี้

Mitsubishi Motor เตรียมคืนชีพรถสปอร์ตตรา Ralliart เต็มรูปแบบ ด้วยรถคอนเซ็ปต์โฉมใหม่ล่าสุด พบกันในงาน Tokyo Auto Salon 2022

Home / AUTO / Mitsubishi แย้มทีเซอร์ Ralliart Concept เตรียมพบตัวจริง 22 มกราคมนี้

Mitsubishi Motor เตรียมนำเสนอรถยนต์คอนเซ็ปต์รุ่นใหม่บุกงานรถแต่งชั้นนำระดับโลกอย่าง Tokyo Auto Salon 2022 ที่ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ประเดิมด้วยการส่ง 2 ภาพทีเซอร์ชุดแรก ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ และการคืนชีพรถสปอร์ตในตำนานด้วยแนวคิดใหม่ของ Ralliart Concept

เริ่มจากไฮไลท์เด็ดอย่าง Mitsubishi Ralliart Concept ที่จะเป็นการกำหนดแนวทางการออกแบบชุดแต่ง เทคโนโลยี และสมรรถนะใหม่ของรถสปอร์ตแบรนด์ Ralliart ในตำนานอีกครั้ง หลังจากได้ลองเชิงคืนชีพชุดแต่ง Ralliart จนได้รับความสนใจจากแฟน ๆ กันอีกครั้ง

สำหรับภาพทีเซอร์ที่ปรากฎนี้ได้เผยเพียงแค่แผงดิฟฟิวเซอรท้ายที่ใหญ่พอ ๆ กับกันชนท้าย พร้อมเจาะช่องตะแกรง มีไฟ LED สไตล์ F1 ที่ตรงกลางและตรา Ralliart ทางด้านขวา

Mitsubishi

แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดเต็ม ๆ ของตัวรถออกมา แต่จากรายละเอียดของฝากระโปรงท้าย เป็นไปได้ว่าอาจจะพัฒนาบนพื้นฐานจาก All-New Outlander ซึ่งเป็นเอสยูวีเรือธงที่มีขุมพลังครอบคลุมทั้งเครื่องยนต์ ICE และปลั๊กอินไฮบริด โดยเฉพาะชุดแต่งที่ปรากฎดังกล่าวจะซ่อนท่อไอเสียไว้ด้วย

Ralliart Concept จะถ่ายทอดการ “นำวิศวกรรมและความหลงใหลในงานฝีมือของ Mitsubishi Motors มาไว้ด้วยกัน” ที่จะมอบ “ความรู้สึกระดับพรีเมียม” และ “ความรู้สึกที่แข็งแกร่ง” และ แนวคิด Ralliart สามารถครอบคลุมทั้งขุมพลัง ICE – ไฮบริด – ปลั๊กอินไฮบริด และ EV

Mitsubishi

นอกจากนี้ทาง Mitsubishi จะเผยโฉม Kei Car EV ควบคู่ด้วย โดยคาดว่าใช้แพลตฟอร์มร่วมกับ Nissan และจะมีการเผยรถแต่งรุ่นอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต

เครดิตข้อมูลจาก car.watch.impress.co.jp